Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước đại chiến Indonesia

Thứ Năm 14/03/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 14/3, nhà tài trợ Acecook đã ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, nâng cấp gói tài trợ lên mức cao nhất trong giai đoạn 2024-2027 với mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt, chinh phục những đỉnh cao mới.

Trong buổi lễ có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT Việt Nam Philippe Troussier, các cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, Xuân Mạnh, Thái Sơn, Thanh Nhã, Hải Yến,… ĐT quốc gia nam đang trong đợt hội quân chuẩn bị cho 2 trận đại chiến với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, diễn ra trong các ngày 21/3 và 26/3 này.

Acecook
Các cầu thủ Việt Nam có mặt trong buổi lễ

Nhà tài trợ đến từ Nhật Bản tiếp tục ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, nâng cấp gói tài trợ lên mức cao nhất trong giai đoạn 2024-2027 với mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam chia sẻ: “Acecook Việt Nam quyết định nâng cấp gói tài trợ cho các ĐT bóng đá quốc gia lên mức cao nhất mang tên Top Star Partner là thông điệp vô cùng ý nghĩa đối với các hoạt động phát triển của bóng đá Việt Nam. 

Điều này không chỉ khẳng định cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan toả nâng tầm bóng đá Việt, từ đó truyền thêm động lực để các ĐT bóng đá quốc gia tiếp tục nỗ lực cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao mới để đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu NHM nước nhà”.

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước đại chiến Indonesia 1
PCT VFF Trần Anh Tú cùng đại diện nhà tài trợ Acecook

Cũng trong sáng 14/3, LĐBĐ Việt Nam đã phối hợp với nhà tài trợ để tổ chức hoạt động giao lưu, tập huấn bóng đá cho hơn 100 trẻ em đến từ 4 làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì) giao lưu cùng HLV Philippe Troussier và các thành viên ĐT Việt Nam.

Mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt Mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt 
Năm 2023 đã chứng kiến sự sôi động của bóng đá Việt Nam khi góp mặt ở hàng loạt sự kiến quốc tế nhiều cấp độ, với sự đồng hành của những đơn vị tài trợ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X