Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau ngôi á quân Kings Cup 2019?

Thứ Bảy 08/06/2019 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã nhận được một số tiền không hề nhỏ với ngôi á quân Kings Cup 2019.

Tối ngày 8/6, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường trong trận đấu chung kết King's Cup 2019 trước đối thủ Curacao. Đoàn quân áo đỏ tỏ ra lấn lướt hơn đối thủ trong hiệp 1 và nếu thi đấu xuất sắc hơn nữa, họ đã có bàn thắng dẫn trước.

ĐT Việt Nam có được gần 1,3 tỷ đồng sau ngôi á quân Kings Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam có được gần 1,3 tỷ đồng sau ngôi á quân Kings Cup

Tuy nhiên khi Công Phượng, Văn Toàn liên tục bỏ lỡ cơ hội, ĐT Việt Nam đã bị Curacao chọc thủng lưới. Song với bản lĩnh của mình các học trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể gỡ hòa 1-1 để buộc đối thủ phải bước vào loạt đấu súng may rủi. Và trên chấm đá phạt, chúng ta đã chịu thua đối thủ sau 5 lượt đấu với kết quả chung cuộc 4-5.

Kết quả này khiến ĐT Việt Nam lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch King's Cup lần thứ hai trong lịch sử. Bên cạnh đó, họ cũng mất một khoản tiền lớn do không vô địch.

Theo ban tổ chức giải thông báo, ngoài cúp, cờ và các hiện vật khác, đội vô địch sẽ nhận được thêm khoảng tiền thưởng 50 nghìn USD (khoảng 1,17 tỷ đồng). Đội Á quân King’s Cup 2019 sẽ nhận được tiền thưởng 25 nghìn USD (tương đương khoảng 585 triệu đồng).

Như vậy, chúng ta sẽ nhận từ người Thái khoản tiền thưởng gần 600 triệu đồng. Được biết sau khi King's Cup kết thúc, VFF cũng trao tặng thêm cho thầy trò Park Hang Seo số tiền 300 triệu, cộng với khoảng thưởng 500 triệu đã nhận được trước đó khi đánh bại Thái Lan. Tổng số tiền mà đoàn quân áo đỏ có được sẽ là gần 1tỷ3.

Hy vọng khoản tiền thưởng này sẽ giúp các tuyển thủ có thêm động lực để cố gắng phát triển hết khả năng của mình trong tương lai. Được biết sau khi giải kết thúc, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng rời sân Chang Arena để về khách sạn nghỉ ngơi trước khi bay nối chuyến về thủ đô Bangkok vào sáng mai để trở lại Việt Nam.

Những ngày tới V-League sẽ trở lại và HLV Park Hang Seo muốn các học trò của mình có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi thi đấu trở lại. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cũng dặn dò các cầu thủ khi trở về CLB cố gắng thi đấu thật tốt, và ông cũng hẹn gặp lại các học trò của mình ở Vòng loại World Cup diễn ra trong tháng 9 sắp tới.

Video: Việt Nam 1-1 (pen 4-5) Curacao

Thua chung kết, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo
Sau trận đấu với Curacao tại chung kết King’s Cup, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo vì lý do này.
ĐT Việt Nam chính thức lọt vào tốp 16 châu Á dù để thua Curacao
Chỉ để thua đại diện CONCACAF trên chấm đá luân lưu phân định thắng bại, ĐT Việt Nam đã chính thức góp mặt ở nhóm 16 đội tuyển hàng đầu châu Á trên BXH FIFA...
Những điều rút ra sau thất bại đáng tiếc của Việt Nam trước Curacao
Trên sân Chang Arena tối 8/6, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Curacao. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X