Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội đối đầu với ĐT Nga

Thứ Tư 31/07/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài trận giao hữu với ĐT Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có trận đọ sức khác gặp ĐT Nga.

ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội đụng độ ĐT Nga

Nhằm hướng đến AFF Cup diễn ra vào cuối tháng 11/2024, ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu giao hữu chất lượng trong dịp FIFA Days tháng 9 và 10 tới.

Như thông tin đã đưa, đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik sẽ có trận đấu thử nghiệm quan trọng đối đầu với ĐT Thái Lan.

Ngoài ra, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đang nỗ lực trong việc mời ĐT Nga đá giao hữu. Đội bóng dưới quyền HLV Valeri Karpin hiện đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng thế giới. Trong 2 trận giao hữu năm nay, họ đều thắng 4-0, lần lượt trước Belarus và Serbia (đội vừa tham dự Euro 2024).

ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội đối đầu với ĐT Nga 1
Đối đầu với ĐT Nga sẽ là bài test quan trọng với các tuyển thủ Việt Nam

Trong đội hình của ĐT Nga có nhiều cái tên nổi bật có thể kể đến là Aleksandr Golovin (Monaco), Matvei Safonov (PSG), và Arsen Zakharyan (Real Sociedad).

Việc đụng độ với đội tuyển có đẳng cấp vượt trội hơn sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu và học hỏi các đấu pháp. Ngoài ra, kỹ thuật và thể lực của các tuyển thủ Nga sẽ là một bài kiểm tra quan trọng để đánh giá trình độ của các cầu thủ Việt Nam.

Qua đó, giúp HLV Kim Sang Sik đưa ra đánh giá để điều chỉnh và huấn luyện đội tuyển Việt Nam một cách hiệu quả, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Asean Cup 2024.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Nga vào ngày 5/9 trước khi đấu Thái Lan vào ngày 10/9. Nhiều khả năng hai trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X