Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón tin không vui của tiền đạo Hà Minh Tuấn

Thứ Ba 27/08/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam rất có thể sẽ phải chia tay tiền đạo Hà Minh Tuấn do chấn thương gặp phải tại CLB.

 

Hà Minh Tuấn lần đầu tiên được gọi lên tập trung ĐT Việt Nam dưới thời của HLV Park Hang Seo. Trong bối cảnh Anh Đức đã luống tuổi còn các chân sút trẻ như Tiến Linh lại không có được phong độ tốt, thầy Park đã đặt rất nhiều niềm tin vào Hà Minh Tuấn.

Ha Minh Tuan
Tiền đạo Hà Minh Tuấn có thể phải sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Tuy nhiên, không may cho Minh Tuấn là trước khi lên ĐTQG tập trung, chân sút 28 tuổi đã dính chấn thương cơ đùi. Một tuần vừa qua, Minh Tuấn cùng các đồng đội khác ở ĐTQG như Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Đức, Đình Trọng... tập hồi phục ở Trung tâm PVF.

Chia sẻ trong ngày hội quân ĐTVN, chân sút của CLB Quảng Nam cho biết: “Trước hết tôi phải cố gắng chữa trị tốt chấn thương để theo đội tập luyện. 1 tuần vừa qua tôi có tập hồi phục với bác sỹ Choi ở PVF. Tôi bị cơ đùi sau. 

Bây giờ mới là quá trình tập nhẹ thôi, tôi cũng không biết mình có kịp bình phục không nữa. Tôi cần  phải chờ vào kết quả của bác sỹ Choi”.

Với việc gặp chấn thương, cơ hội ra sân của Minh Tuấn ở trận đấu tới là rất nhỏ. Cầu thủ này cũng xác định cơ hội được thi đấu phụ thuộc hoàn toàn vào thầy Park. 

"Tôi cũng chưa biết mình liệu có được trao cơ hội thi đấu không. Điều này còn phụ thuộc vào sự nhìn nhận của các HLV. Trước hết, tôi cần phải chữa trị chấn thương và nỗ lực tập luyện”, Minh Tuấn nói thêm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X