Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón tin cực vui về nhân sự

Thứ Tư 07/12/2022 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể ở buổi tập chiều qua (6/12), trung vệ Bùi Tiến Dũng bình phục chấn thương hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. 

Trước đó, trung vệ CLB Viettel đã gặp chấn thương và phải tập riêng trong suốt những ngày vừa qua. Sự trở lại của Bùi Tiến Dũng thực sự là một tin rất vui cho đội tuyển Việt Nam khi ngày khởi tranh AFF Cup 2022 đã cận kề.

Trung ve Bui Tien Dung da tro lai tap luyen cung dT Viet Nam
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Tuấn Hữu

Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam đã luyện tập dưới sự chỉ đạo của trợ lý HLV Lee Young-jin thay cho HLV Park Hang Seo vừa trở về Hàn Quốc để nhận huân chương. Dự kiến tới ngày hôm nay, ông Park mới trở lại để tiếp tục huấn luyện toàn đội.

HLV Park Hang Seo không trực tiếp có mặt trên sân, nhưng các thành viên đội tuyển đều có tính chuyên nghiệp cao nên kế hoạch hoạt động của vẫn được đảm bảo bình thường. Các cầu thủ vẫn giữ tinh thần tập trung, nỗ lực cao nhất trong từng buổi tập để có suất tham dự AFF Cup 2022.

Chia sẻ với giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận cơ hội đang chia đều cho tất cả các cầu thủ. Vì vậy tất cả đều phải nỗ lực thể hiện khả năng của bản thân, nhằm được trao cơ hội ra sân. 

Lâm 'tây' khẳng định: "Ở đội tuyển Việt Nam hiện nay không ai chắc suất cả, ai cũng phải cố gắng trong từng buổi tập để đáp ứng yêu cầu của Ban huấn luyện còn chọn ai bắt chính sẽ do HLV trưởng quyết định.

Từ thủ môn số một đến thủ môn số ba đều phải phấn đấu tập luyện để giành lấy vị trí. Điều quan trọng hơn cả là đóng góp chung cho đội tuyển vì đây là giải đấu quan trọng. Ai có phong độ tốt sẽ được trọng dụng".

Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng 
Theo đó CLB Nam Định đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn với trung vệ Bùi Tiến Dũng, dẫu biết anh vẫn còn khoảng 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X