Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions League

Thứ Ba 23/02/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh một số yếu tố thuận lợi thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Giai đoạn còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 (còn 4 lượt trận) đã được các bên thống nhất sẽ thi đấu tập trung vào tháng 6 năm nay, tại một quốc gia duy nhất (chưa được xác định).

Như vậy, thay vì phải thi đấu rải rác trong tháng 3 và tháng 6 như lịch ban đầu, các đội chỉ phải tập trung duy nhất một đợt và cũng không phải di chuyển liên tục để đá nốt những trận còn lại, vốn đã bị trì hoãn từ lâu do yếu tố bệnh dịch.

ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn từ AFC Champions League  hình ảnh
ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do Viettel đá AFC Champions League

Tuy nhiên đang xuất hiện một thách thức không nhỏ với ĐT Việt Nam, khi mà mốc thời gian thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân chuẩn bị cho vòng loại lại trùng thời điểm Viettel sẽ tham dự AFC Champions League 2021 (dự kiến cũng theo hình thức tập trung).

Vì thế, thầy Park sẽ khó có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup. Nói về chuyện này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đã chia sẻ với Next Sports: "CLB Viettel sẽ thi đấu tại AFC Champions League sát với thời gian ĐTQG sắp tham dự Vòng loại World Cup. Đây là một bài toán khá đau đầu bởi trong đội hình của nhà ĐKVĐ V-League có rất nhiều tuyển thủ Quốc gia.

Chính vì vậy, nhiều khả năng đội tuyển sẽ tập trung và di chuyển sang địa điểm thi đấu mà không có các cầu thủ của Viettel được gọi lên tuyển. Sau khi hoàn thành xong xuôi vòng bảng AFC Champions League, họ mới lên đường hội quân cùng toàn đội".

Tổng thư ký VFF hé lộ sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho Vòng loại World CupTổng thư ký VFF hé lộ sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup
Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, Lê Hoài Anh vừa có những chia sẻ về kế hoạch tổ chức bóng đá Việt Nam trong năm 2021, hướng tới Vòng loại World Cup 2022 khu vực...
Chuyên gia muốn ĐT Việt Nam sớm được tiêm vaccine Covid-19Chuyên gia muốn ĐT Việt Nam sớm được tiêm vaccine Covid-19
Theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, ĐT Việt Nam cần được ưu tiên tiêm vaccine phòng chống Covid-19, do sẽ phải xuất ngoại thi đấu Vòng loại World Cup...
Báo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World CupBáo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World Cup
Tờ Indosport mới đây đã nhắc tới hai sự vắng mặt quan trọng ở ĐT Việt Nam trước trận tái đấu Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độ
Trong trường hợp xấu nhất, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Lộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World CupLộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup
Hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ cho ĐTQG Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X