Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lên đường sang Australia mà không đợi Văn Toàn, Hoàng Đức

Chủ Nhật 16/01/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia mà không chờ sự trở lại của Hoàng Đức và Văn Toàn.

Kế hoạch của ĐT Việt Nam sang Australia sẽ có sự thay đổi

ĐT Việt Nam sẽ lên đường Australia mà không chờ hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài vào lúc 16h00 ngày 21/1 tới TP.HCM lúc 21h00 ngày 21/1 cùng ngày. Tiếp đến, toàn đội sẽ tiếp tục bay từ TP.HCM tới Melbourne (Australia).

Chuyến bay của ĐT Việt Nam sẽ kéo dài 8 tiếng đồng hồ. Toàn đội sẽ có mặt tại nơi đóng quân vào lúc 5h sáng theo giờ Việt Nam (tức 9h theo giờ Australia). Tổng thời gian ĐT Việt Nam di chuyển cho chuyến làm khách này kéo dài 13 tiếng đồng đồ. Thời gian trên chưa kể đến việc chênh lệch múi giờ đến 4 tiếng giữa Việt Nam và Australia.

ĐT Việt Nam đổi lịch bay sang Australia hình ảnh

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia mà không chờ Văn Toàn và Hoàng Đức. Ảnh: VFF.

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Melbourne vào lúc 16h10 (theo giờ Australia) ngày 27/1. Phía ban tổ chức trận đấu sẽ bố trí cho đội khách tập 5 buổi, trong đó có 1 buổi tập làm quen sân chính vào ngày 26/1. Sức chứa của sân Melbourne Rectangular là 30.050 người.

Ở trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải vì án treo giò. Trong khi đó, Văn Toàn và Tiến Linh do ảnh hưởng bởi Covid-19 mà khó tập trung kịp. Những ngày qua, hai cầu thủ trên đều tự tập tại nhà trong lúc chờ lên tuyển. Cả hai phải cách ly sau khi nhiễm bệnh nên sẽ lên hội quân muộn với tuyển Việt Nam.

Sức khỏe các cầu thủ đều ổn định. Trong thời gian cách ly, họ được HLV Park Hang Seo gọi điện hỏi thăm và động viên. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khuyên học trò ăn uống đầy thủ, chịu khó tập luyện tại chỗ. Ông Park cũng đã có sự chuẩn bị cho phương án dự phòng khi gọi bổ sung Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại. Cả hai cầu thủ này đã có kết quả âm tính với Covid-19 và đang hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Đến ngày 28/1, ĐT Việt Nam sẽ rời Australia để trở về Hà Nội, chuẩn bị cho trận đấu thứ 8 vòng loại thứ 3 World Cup đối đầu với Trung Quốc.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X