Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đổi kế hoạch sát giờ tập trước trận đấu Thái Lan

Thứ Hai 09/09/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của thời tiết mưa lớn, ĐT Việt Nam đã phải đổi kế hoạch thay vì tập trên sân Mỹ Đình trước trận đấu Thái Lan.

ĐT Việt Nam đổi kế hoạch sát giờ tập trước trận đấu Thái Lan

Theo đó, ĐT Việt Nam có lịch tập trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h tối nay 9/9. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa lớn khiến đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik buộc phải đổi kế hoạch.

Điều này mang đến bất lợi ít nhiều cho các cầu thủ khi họ chưa có được sự chuẩn bị trọn vẹn trước thềm đại chiến với Thái Lan. Dù vậy, việc đã quen thi đấu tại sân Mỹ Đình, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ không xem đây là trở ngại quá lớn để hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Thái Lan.

Được biết, toàn đội đã trở lại phòng gym khách sạn tập luyện để đảm bảo sức khoẻ. Trong khi đó, buổi tập của đội khách cũng gặp gián đoạn do ảnh hưởng của thời tiết.

ĐT Việt Nam đổi kế hoạch sát giờ tập trước trận đấu Thái Lan 1
Các cầu thủ Việt Nam tập tại khách sạn

Trước đó, trận đấu của ĐT Thái Lan với ĐT Nga đã bị huỷ bỏ do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3). "Voi chiến" sẽ chỉ có trận đấu duy nhất với Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 này.

Chia sẻ trước buổi tập, trung vệ Thái kiều Jonathan Khemdee cho biết: "Tôi tin rằng chúng tôi đã tập luyện tốt và cố gắng tuân thủ chiến thuật. Bây giờ, toàn đội đều tự tin rằng chúng tôi là một đội bóng tốt.

Cầu thủ này cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam. Anh bày tỏ: "Đối với trận đấu này, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và cố gắng hết sức để làm cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan hài lòng với kết quả. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ bóng đá đã động viên tôi và đội tuyển quốc gia Thái Lan. Ngày mai, tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h tối ngày 10/9 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X