Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đổ bộ TP.HCM, nhận được sự chào đón của NHM

Thứ Bảy 28/05/2022 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (28/5), ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Afghanistan vào ngày 1/6 tới.

ĐT Việt Nam nhận được sự săn đón của NHM

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và các học trò tại ĐT Việt Nam đã nhận được sự săn đón của người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trước khi đoàn quân áo đỏ hạ cánh, đã có lượng lớn cổ động viên đứng trước đó đợi sẵn xin chữ ký, chụp ảnh cùng thần tượng.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi vừa xuống sân bay. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Quế Ngọc Hải nhận hoa từ một nữ cổ động viên. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam gặp sự cố nhỏ khi nhóm cầu thủ gồm Quang Hải, Tiến Linh, Trần Đình Khương, Trương Văn Thái Quý, Châu Ngọc Quang và trợ lý Nguyễn Anh Đức ra xe muộn và phải di chuyển bằng chiếc xe khác. Các cổ động viên vẫn nán lại để chào đón nhóm cầu thủ này.



ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
NHM vây kín khi HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải xuất hiện. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng như nhiều đồng đội khác, cũng được người hâm mộ chào đón, xin chữ ký. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Hoàng Đức nhận được quà từ người hâm mộ. Ảnh: VFF

Đoàn quân áo đỏ nhanh chóng rời sân bay để trở về khách sạn nghỉ ngơi. ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện vào chiều 29/5. Đội sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi đấu với Afghanistan vào 19h00 ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Vé xem trận đấu sẽ được BTC mở bán từ sáng ngày 29/5 tại SVĐ Thống Nhất với 3 mệnh giá 150.000đ, 300.000đ, 400.000đ.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp mặt HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung, 2 vị chiến lược gia đại tài, đã có công lao lớn, góp sức vào thành tích đặc biệt xuất sắc của đội U23 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31.

Tại cuộc gặp gỡ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa chúc mừng thành công của 2 đội tuyển tại SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Chủ tịch đặc biệt đánh giá cao tài năng của bộ đôi HLV 'lão làng' và sự nỗ lực tột độ của các chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam, khi đạt kết quả mỹ mãn tại Đại hội.

Kết thúc SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã không còn nhận nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam để tập trung cho đội tuyển quốc gia, HLV Gong Oh Kyun sẽ là người kế thừa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X