Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đấu Nga và Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Chủ Nhật 11/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong dịp FIFA Days tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu chất lượng với ĐT Thái Lan và Nga trên SVĐ QG Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đấu Nga và Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã có cuộc họp bàn để chuẩn bị tổ chức một trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia của hai nước. Cuộc so tài đáng mong đợi này dự kiến sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 10/9 tới đây.

Do cả đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều bị loại khỏi vòng loại thứ hai World Cup 2026 nên họ không phải thi đấu ở loạt trận vòng loại thứ ba diễn ra vào tháng 9.

Đây được xem là những màn thử lửa quan trọng để HLV Kim Sang Sik rà soát lực lượng, thử nghiệm nhân tố mới, hoàn thiện lối chơi, qua đó chuẩn bị cho giải đấu Asean Cup (trước đây gọi là AFF Cup).

HLV Kim Sang Sik dT Viet Nam vs Philippines 6/6
HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu quan trọng trong dịp FIFA Days tháng 9 tới

Với HLV Masatada Ishii, thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng sẽ có sự tính toán riêng để chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Việc đối đầu với ĐT Thái Lan trong tháng 9 tới sẽ là cơ hội để HLV Kim Sang Sik chứng minh năng lực, tạo niềm tin với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, kết quả tốt trong dịp FIFA Days sắp tới cũng sẽ là thời cơ để ĐT Việt Nam hi vọng trở lại top 100 trên bảng xếp hạng FIFA.

Trận giao hữu này không chỉ là cơ hội để hai đội tuyển kiểm chứng sức mạnh của mình mà còn nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2024, sẽ diễn ra vào cuối năm nay, và xa hơn là vòng loại Asian Cup 2027, được tổ chức vào đầu năm 2025.

Trước trận đấu với Thái Lan, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ đối đầu với Nga vào lúc 19h30 ngày 5/9 cũng trên sân Mỹ Đình. ĐT Nga, hiện xếp hạng 33 thế giới, là đối thủ mạnh đến từ châu Âu và đứng cao hơn ĐT Việt Nam tới 82 bậc trên bảng xếp hạng FIFA (Việt Nam đứng hạng 115).

Sau trận đấu với đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik, ĐT Nga sẽ tiếp tục hành trình của mình bằng trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 7/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X