Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam dành 3 tuần chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan

Thứ Bảy 19/10/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng thời gian 3 tuần chuẩn bị cho các trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup trong tháng 11 tới.

 

Vào giữa tháng 11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có các cuộc tiếp đón UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây đều là những trận đấu rất quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp của đoàn quân áo đỏ.

ĐT Việt Nam dành 3 tuần chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái hình ảnh
Đội tuyển Việt Nam có 3 tuần chuẩn bị cho các trận gặp UAE và Thái Lan.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu bản lề này, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra danh sách tập trung ĐT Việt Nam ngay sau khi V-League kết thúc.

Theo kế hoạch đã đề ra, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại ngay sau khi vòng đấu cuối cùng V-League 2019 diễn ra vào giữa tuần tới (23/10). 

Như vậy thầy trò ông Park sẽ có quỹ thời gian 3 tuần tập trung để chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cho 2 trận đấu then chốt này. Mặc dù vậy, cũng giống như những lần hội quân trước đó, tuyển Việt Nam sẽ không có đông đủ tinh binh ngay từ đầu do một số cầu thủ ở các CLB Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương và SLNA sẽ tham dự trận bán kết cúp QG 2019. 

Phải sau ngày 31/10, ĐT Việt Nam mới có quân số đầy đủ nhất để bước vào rèn chiến thuật. UAE và Thái Lan đều là những đối thủ đáng gờm và chỉ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất mới giúp 'những chiến binh sao vàng' có cơ hội giành chiến thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X