Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đại thắng đội U18 FC Seoul

Thứ Năm 20/10/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu đầu tiên vào chiều nay trên đất Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội U18 FC Seoul.
 

DT Viet Nam dai thang doi U18 FC Seoul hinh anh
ĐT Việt Nam thắng trận trước đội trẻ FC Seoul

Ngày 16/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trong lần du đấu này, chúng ta sẽ được đá giao hữu với 3 đội là FC Seoul, đội sinh viên Jeonju và CLB Pocheon. Tưởng như đây sẽ là đợt cữ dượt chất lượng nhưng không hẳn vậy. Các đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ là các đội trẻ hoặc nghiệp dư.

Ở trận đấu chiều nay với FC Seoul, dù mang tiếng là đội bóng hàng đầu Hàn Quốc nhưng thực chất chỉ là đội U18 bởi đội lớn vừa mới thi đấu tại AFC Champions League vào hôm qua. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Công Vinh và các đồng đội đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đội bóng trẻ này.

ĐT Việt Nam 99% gặp Campuchia ở vòng bảng AFF Cup
Với 2 chiến thắng liên tiếp, Campuchia gần như đã đặt một chân vào vị trí cuối cùng dự AFF Cup tại bảng B cùng ĐT Việt Nam, Malaysia và chủ nhà Myanmar.

Trong 3 pha lập công của ĐT Việt Nam thì Văn Quyết lập 1 cú đúp cùng 1 pha kiến tạo cho Minh Tuấn lập công. Ở trận này, Văn Quyết được bố trí đá tiền đạo cùng với Văn Thắng. Thanh Trung đá cặp tiền vệ trung tâm với Hoàng Thịnh, còn Văn Toàn và Thanh Lương phụ trách 2 cánh.

Sau hiệp 2, HLV Hữu Thắng cho Văn Lâm, Văn Hoàn, Phi Sơn, Huy Toàn, Minh Tuấn, Ngọc Đức, Quang Huy và Trọng Hoàng vào sân. Chỉ có một vết gợn nhỏ là tiền vệ Huy Toàn dính chấn thương chỉ sau ít phút thi đấu nên được đưa ra ngoài cho bác sĩ chăm sóc.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh - Đình Đồng, Đình Luật, Tiến Thành, Văn Thanh - Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương - Văn Thắng, Văn Quyết.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X