Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam đã khiến những ngôi sao Thái Lan trở nên vô hình"

Thứ Năm 05/09/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của chuyên gia bóng đá người Anh Steve Darby khi nói về màn chia điểm đầy kịch tính của Việt Nam và Thái Lan.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời và xuất sắc cầm chân đối thủ Thái Lan ngay trên sân khách. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội có được, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có thể giành được trọn vẹn 3 điểm.

Dẫu sao 1 điểm trên đất Thái không phải một kết quả quá tệ. Đánh giá về màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ trước Thái Lan, chuyên gia bóng đá người Anh Steve Darby đã ngợi khen ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã khiến những ngôi sao Thái Lan trở nên vô hình hình ảnh
ĐT Việt Nam đã có một trận đấu rất hay và khiến những ngôi sao Thái Lan trở nên vô hình

Theo vị HLV từng dẫn dắt đội U23 Thái Lan, không đội bóng ở Đông Nam Á nào có thể dễ dàng bắt nạt được tuyển Việt Nam lúc này và kết quả mà thầy trò HLV Park Hang Seo có được là hoàn toàn xứng đáng.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, ông Steve Darby nhấn mạnh: "Đây là kết quả xứng đáng cho những gì các vị khách thể hiện. Tôi rất ấn tượng với khả năng pressing của các cầu thủ".

Theo HLV Darby, việc tuyển Việt Nam giữ sạch nhờ có một hàng thủ thi đấu kỷ luật và tập trung. Việc các cầu thủ áo đỏ chịu khó di chuyển áp sát đối phương khiến các ngôi sao Thái Lan không thể tỏa sáng.

"Chanathip như người vô hình, còn Theerathon không còn bùng nổ như tôi từng thấy nữa. Đây được xem là trận đấu thành công của tuyển Việt Nam. Họ khiến Chanathip phải lùi sâu nơi hàng tiền vệ. Điều này khiến anh ấy không thể phát huy khả năng rê dắt khéo léo", ông Darby bình luận.

Cuối cùng vị chuyên gia bóng đá người Anh cho rằng để đi tiếp ở bảng đấu khó khăn này, mỗi đội tuyển phải chắt chiu cơ hội và phải giành những chiến thắng trên sân nhà.

Kết quả hòa giữa Việt Nam vs Thái Lan cùng với việc Malaysia thắng Indonesia 3-2 giúp cho "Hổ Mã Lai" tạm vượt lên dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 3 điểm, Việt Nam và Thái Lan tạm xếp ngay sau, trong khi UAE không thi đấu ở lượt trận này.

Highlight: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Văn Lâm có công lớn trong trận hòa của ĐT Việt Nam
Chứng kiến màn thi đấu tuyệt vời của thủ thành Đặng Văn Lâm, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đã dành lời khen cho người gác đền ĐT Việt Nam.
HLV Park hài hước: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ
Nhận chiếc thẻ vàng vì bênh học trò, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ rất vui với tình huống nóng tính của mình.
VIDEO: Hùng Dũng, Văn Toàn tiếc nuối sau trận hòa Thái Lan
Sau trận đấu với Thái Lan, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ sự tiếc nuối vì lẽ ra, ĐT Việt Nam đã có thể giành kết quả tốt hơn nhiều.
VIDEO: Pha cứu thua quý hơn vàng của Bùi Tiến Dũng cuối trận Thái Lan 0-0 Việt Nam
Ở những giây cuối cùng trong trận gặp Thái Lan, Bùi Tiến Dũng cứu thua ngay trước vạch cầu môn giúp tuyển Việt Nam giữ lại 1 điểm trong trận đấu tiên vòng loại...
Truyền thông Thái Lan nói gì sau trận hòa không bàn thắng trước Việt Nam?
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến đội nhà tỏ ra bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X