Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Iraq từ chối, VFF tìm kiếm được quân xanh tới từ Trung Á cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 19/02/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phía Iraq từ chối đá giao hữu với ĐT Việt Nam lo ngại dịch Covid-19, VFF ngay lập tức đã tìm được quân xanh mới cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

ĐT Việt Nam đá giao hữu với Kyrgyzstan  hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan

Lo ngại dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19, LĐBĐ Iraq đã quyết định hủy trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3 tới đây. Điều này khiến kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của HLV Park Hang Seo bị ảnh hưởng không nhỏ.

Vì vậy, ngay sau khi ĐT Iraq xin rút lui, VFF đã tìm được quân xanh mới cho ĐT Việt Nam khi mời thành công ĐT Kyrgyzstan đá giao hữu thay thế Iraq vào ngày 26/3 tới.

ĐT Kyrgyzstan hiện đang xếp hạng 96 trên BXH FIFA, kém ĐT Việt Nam 2 bậc. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển này cũng thuộc nhóm hạt giống số 2 (giống ĐT Việt Nam) và nằm ở bảng F cùng các đối thủ là Nhật Bản, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ. Sau 5 trận đấu, Kyrgyzstan giành được 7 điểm và xếp ở vị trí nhì bảng, kém đội đầu bảng Nhật Bản 5 điểm.

Với trình độ không quá chênh lệch, trận đấu này hứa hẹn sẽ giúp HLV Park Hang Seo và các học trò kiểm nghiệm sức mạnh trước chuyến hành quân tới Bukit Jalil. Trong khi đó, đội bóng Trung Á Kyrgyzstan cũng xem trận giao hữu với ĐT Việt Nam sẽ là màn chuẩn bị hữu ích về mặt chuyên môn, đồng thời làm quen với khí hậu, điều kiện thi đấu có phần tương đồng trước cuộc đọ sức với ĐT Myanmar vào ngày 31/3 tới

Minh Long 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X