Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tìm được "quân xanh" cực chất trước vòng loại World Cup

Thứ Tư 21/04/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu với quân xanh là ĐT Jordan trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Việt Nam vs Jordan
ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan tại UAE.

Để chuẩn bị cho chiến dịch giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân trở lại từ ngày 10/5 trước khi vào Quy Nhơn tập huấn.  

Dự kiến tới ngày 27/5, đoàn sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị cho giải đấu. Tuyển Việt Nam hiện đang xếp thứ 1 bảng G với 11 điểm. Ở ba trận còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Và để giúp các tuyển thủ có sự chuẩn bị tốt nhất, VFF đã liên lạc và tìm kiếm được một quân xanh cho thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu giao hữu. Đó chính là ĐT Jordan - bại tướng của Việt Nam tại VCK Asian Cup năm 2019.

Trong trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sao 120 phút thi đấu. Và trên loạt sút luân lưu, các cầu thủ của chúng ta đã giành được chiến thắng với tỷ số 4-3.

Theo tìm hiểu, trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức ở UAE vào ngày 31/5. Jordan lúc này đang xếp thứ 3 bảng B với 10 điểm sau 5 trận đấu. Ở lượt trận thứ 7, họ không thi đấu. Chính vì thế, Jordan sẵn sàng chạm trán Việt Nam ở trận giao hữu sắp tới.

Rò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Anh Đức trở lại, Văn Hậu góp mặtRò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Anh Đức trở lại, Văn Hậu góp mặt
Bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mới đây đã rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.
ĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World CupĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World Cup
Với việc sắp phải sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022, các thành viên đội tuyển Việt Nam đều đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19.
ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 nămĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm
Buổi lễ ký kết nhà tài trợ di chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều qua 19/4.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X