Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đá giao hữu với 2 đội sinh viên tại Hàn Quốc

Thứ Năm 13/10/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ mới đây, ĐT Việt Nam đã xác định được 3 “quân xanh” trong chuyến tập huấn Hàn Quốc.

DT Viet Nam da giao huu voi 2 doi sinh vien tai Han Quoc hinh anh
ĐT Việt Nam sẽ giao hữu với 2 đội sinh viên tại Hàn Quốc

Ngày 15/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Chuyến “du học” tại xứ Kim chi được đánh giá là quan trọng nhất với đội bóng áo đỏ. Trong 2 tuần tại đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập trung tối đa vào việc hoàn thiện chiến thuật, thể lực, lối chơi cho giải vô địch Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc được đánh giá là chất lượng về điều kiện tập luyện. Tuy nhiên một vấn đề quan trọng không kém mà BHL quan tâm đó là xác định “quân xanh” để đá giao hữu. Nếu chỉ gặp các đội bóng yếu hoặc nghiệp dư sẽ rất ảnh hưởng tới ĐTVN. Vì thế VFF đã cố gắng tìm được đối trọng tốt nhất có thể cho Công Vinh và các đồng đội.

HLV Hữu Thắng: Khi lời nói không đi đôi với hành động
Hôm qua, HLV Hữu Thắng tuyên bố rằng không có chuyện ông thiên vị các cầu thủ đồng hương. Nói thì rất hùng hồn nhưng liệu sự thật có như vậy hay không? 13 cầu...

Cuối cùng, ĐT Việt Nam đã xác định được 3 đối thủ trong chuyến tập huấn sắp tới. Cụ thể đó là CLB FC Seoul, đội Sinh viên Hàn Quốc và đội Trường đại học Kyeonggi. Trong số này, Seoul được đánh giá là chất lượng thật sự khi đây là đội bóng hàng đầu K-League hiện nay. Trong khi đó đội Sinh viên Hàn Quốc và nhất là đội Trường Kyeonggi trong nỗi nghi ngờ về thực lực. Nếu chỉ là các cầu thủ trẻ, nghiệp dư thì sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng.

Sau 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ về nước vào đầu tháng 11. Thời điểm này cũng là lúc mà bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường trở lại hội quân cùng đội tuyển. Sau đó, chúng ta sẽ có trận giao hữu lượt về với Indonesia vào ngày 8/11. Trước khi tham dự AFF Cup 2016, VFF vẫn đang muốn ĐT Việt Nam đá thêm 1 trận giao hữu nữa vào ngày 11 hoặc 13/11.



A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X