Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đã có phương án thay thế Quang Hải

Thứ Ba 08/06/2021 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo không quá lo ngại việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở cuộc đối đầu Malaysia tới vì án treo giò ở lượt trận tới.

Quang Hải bị treo giò trong trận gặp Indonesia

Phút 20 trận Việt Nam vs Indonesia, Quang Hải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với đối phương. Đây là lần thứ hai tiền vệ sinh năm 1997 nhận án phạt này ở vòng loại World Cup 2022 và anh sẽ bị treo giò ở trận gặp Malaysia tới.

Tầm quan trọng của Quang Hải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo không còn phải bàn cãi. Tuy vậy, thầy Park không quá lo lắng với sự thiếu vắng của cậu học trò cưng.

Quang Hải
Quang Hải bị treo giò trong trận gặp Malaysia. 

Sau trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Quang Hải trận tới vắng mặt vì án treo giò. Điều này thực sự mang lại sự thiệt thòi về con người và chiến thuật với ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia.

Nhưng hiện chúng tôi đã xây dựng phương án thay thế. Chúng tôi luôn có 2 người để đá cùng một vị trí. Chúng tôi phải chuẩn bị phương án khác.

Quang Hải vắng trận tới nên sẽ có cơ hội tập trung hơn cho trận đấu với UAE. Thực ra, Quang Hải cơ bắp mỏi mệt rồi nên nghỉ trận tới cũng tốt để có thể thi đấu trận quyết định gặp UAE với thể trạng tốt nhất."

Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, ĐT Việt Nam lần lượt đối đầu Malaysia và UAE vào các ngày 11/6 và 15/6. Cả hai trận đấu này đều diễn ra vào 23h45 (theo giờ Việt Nam).

video

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

VIDEO: Pha ghi bàn mãn nhãn đi vào lòng fan Việt Nam của Vũ Văn ThanhVIDEO: Pha ghi bàn mãn nhãn đi vào lòng fan Việt Nam của Vũ Văn Thanh
Phút 74, Xuân Trường phất bóng lên cho Văn Thanh xử lý bên cánh phải, rồi ngoặt vào sút chân trái về góc cao ấn định tỷ số 4-0 cho Việt Nam.
HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn AnhHLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn Anh
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
HLV Shin Tae Yong lấy trận chung kết SEA Games để bào chữa cho lối đá bạo lực của học tròHLV Shin Tae Yong lấy trận chung kết SEA Games để bào chữa cho lối đá bạo lực của học trò
Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc không cho rằng các cầu thủ Indonesia đã chơi thô bạo trong trận gặp Việt Nam tối 7/6.
5 điều rút ra sau trận trận Việt Nam 4-0 Indonesia: Chấn thương của Tuấn Anh ra sao?5 điều rút ra sau trận trận Việt Nam 4-0 Indonesia: Chấn thương của Tuấn Anh ra sao?
Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm trước Indonesia trong trận đấu tối 7/6. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X