Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq sau hành trình bay kéo dài 10 tiếng

Thứ Bảy 08/06/2024 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
10h sáng theo giờ địa phương Iraq, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới thành phố Basra, địa điểm diễn ra trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 11/6 tới.

Sau cuộc hành trình dài hơn 10 giờ bay với một điểm nối chuyến tại Doha (Qatar), ĐT Việt Nam đã có mặt tại điểm đến. Mặc dù có chút mệt mỏi do di chuyển và mất thêm khá nhiều thời gian cho thủ tục làm visa, toàn đội đã đến nơi an toàn với sự tiếp đón của nước chủ nhà.

dT Viet Nam co mat tai Iraq
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq

Basra là thành phố lớn thứ hai của Iraq sau Baghdad và được coi là thành phố nóng nhất hành tinh, với nhiệt độ trung bình vào mùa hè là 45 độ C. Thời điểm ĐT Việt Nam đặt chân tới Basra, nhiệt độ ngoài trời cũng đã lên tới 47 độ C. Do vậy, bên cạnh việc điều chỉnh nhịp sinh học do lệch múi giờ (4 tiếng so với Việt Nam), đây cũng là thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Kim Sang Sik.

Tại Basra, ĐT Việt Nam đóng quân tại khách sạn 5 sao Grand Millennium, nằm cách sân bay khoảng hơn 20 phút di chuyển bằng xe bus và thuận tiện cho hoạt động luyện tập, chuẩn bị cho trận đấu.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq sau hành trình bay kéo dài 10 tiếng 1
Các cầu thủ vẫn rất thoải mái sau hành trình bay dài
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq sau hành trình bay kéo dài 10 tiếng 2
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập vào 8h tối (giờ địa phương)

Sau khi dùng bữa trưa, các cầu thủ đã trở về phòng để nghỉ ngơi. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách vào 20h giờ địa phương (0h ngày 9/6 theo giờ Việt Nam). 

Đây là lần thứ 2 Iraq tổ chức trận đấu tại Basra, sau trận thắng Indonesia 5-1 ở lượt đầu tiên bảng F. ĐT Iraq chưa từng nhận thất bại trước bất kỳ đối thủ nào khi thi đấu tại địa điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X