Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen

Thứ Hai 14/01/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Duy Mạnh, tiền vệ đang thi đấu ở hàng thủ, Nguyễn Trọng Hoàng rất khó thể sẽ không tham dự trận gặp Yemen tới đây vì vấn đề sức khỏe.

ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen

Ở cuối trận đấu với Iran vừa qua, tiền vệ Trọng Hoàng có vẻ như đã gặp vấn đề chấn thương. Cầu thủ lớn tuổi nhất của ĐT Việt Nam sau đó đã được HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân để tránh tình huống xấu nhất xảy ra.

ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng có thể sẽ không thi đấu ở trận Việt Nam - Yemen

Theo chia sẻ từ các bác sỹ đang theo dõi sức khỏe của Trọng Hoàng, thì cầu thủ người Nghệ An lúc này đang gặp khó khăn về khả năng di chuyển. Đây thực sự là điều rất đáng ngại.

Trước giải, Trọng Hoàng đã bị giãn dây chằng đầu gối và chỉ đến sát ngày thi đấu anh mới bình phục. Trong trường hợp cái đầu gối phải của Trọng Hoàng tái phát, anh rất khó có thể tiếp tục thi đấu ở chặng đường còn lại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup.

Ai sẽ thế chỗ Trọng Hoàng?

Với việc đang gặp vấn đề sức khỏe, rất có thể Trọng Hoàng sẽ là cầu thủ quan trọng thứ hai trong đội hình tuyển Việt Nam sẽ không tham dự trận gặp Yemen tới đây. Trước đó Duy Mạnh đã không thể thi đấu vì án treo giò.

Rất có thể Ngân Văn Đại sẽ là cái tên được thầy Park sử dụng trước Yemen. Nhưng với cảm giác không gian của người có sở trường đá tiền đạo, Văn Đại chưa chắc đảm nhận tốt vai trò hậu vệ phải.

Đây thực sự là điều đáng lo lắng bởi HLV Park Hang Seo đang không có cầu thủ nào đáng tin để đá hậu vệ phải sau khi Văn Thanh, Xuân Mạnh chấn thương không tham dự giải. Văn Đại không chuyên đá hậu vệ phải còn Hồ Tấn Tài lại còn quá trẻ và non kinh nghiệm để thi đấu ở một trận cầu lớn tại Asian Cup 2019.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam sẽ gặp đội bóng nào nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup?
Dù chưa thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp hay không, nhưng nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể đụng đối thủ nào?
Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...
Đâu là đội bóng xếp hạng 3 có nguy cơ bị loại cao nhất ở VCK Asian Cup 2019?
Lượt trận đấu thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 đã khép lại sau chiến thắng 4-0 của Uzbekistan trước Turkmenistan tối 13/1. Và cho tới lúc này, đội bóng xếp hạng...
Messi Iran chia sẻ điều bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, chân sút Sardar Azmoun của ĐT Iran đã khẳng định chuyện ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là điều không hề dễ dàng.
HLV ĐT Iraq vẫn chưa hết ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Dù đã có 3 điểm trong ngày ra quân trước Việt Nam tuy nhiên HLV ĐT Iraq, ông Srecko Katanec vẫn cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn mà đoàn quân áo đỏ đã thể...
Báo Hàn Quốc nói gì sau trận thua của Việt Nam trước Iran?
Chứng kiến thất bại 0-2 của ĐT Việt Nam trước Iran tối 12/1 vừa qua, nhiều tờ báo tại xứ sở Kim chi đều đã lên tiếng an ủi đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X