Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp Malaysia

Thứ Ba 22/12/2020 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải gần 4 tháng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra nhưng đã xuất hiện những lo ngại cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào tháng 3 năm tới, ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân sang Malaysia để thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây được xem là trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả hai đội. 

Và trước trận đấu này, một tin không vui đã xuất hiện với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi nhiều khả năng họ sẽ phải thực hiện yêu cầu cách ly y tế khi nhập cảnh vào Malaysia.

ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp Malaysia hình ảnh
ĐT Việt Nam có thể phải thực hiện cách ly y tế 10 ngày trước trận gặp Malaysia

Theo quy định nhập cảnh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur của Malaysia, các hành khách sẽ phải thực hiện cách ly 10 ngày bắt buộc. Song phía Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3/2021. 

Tuy nhiên không chỉ ĐT Việt Nam gặp khó mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe nhiều khả năng cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự. Theo lịch thi đấu, đội tuyển Malaysia sẽ làm khách trên sân của UAE vào ngày 25/3 và trở về sân nhà tiếp đón Việt Nam sau đó 5 ngày. 

Quy định cách ly 10 ngày cho người nhập cảnh của chính phủ Malaysia sẽ không có ngoại lệ. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Malaysia cũng sẽ phải trải qua 10 ngày cách ly sau khi bay từ UAE về Malaysia để đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân Bukit Jalil như lịch thi đấu đã sắp xếp. 

Song nhiều khả năng LĐBĐ Malaysia sẽ kiến nghị để các cầu thủ được miễn thực hiện yêu cầu bởi thời gian cũng không đủ để ĐT Malaysia hoàn tất cách ly khi thi đấu với Việt Nam vào ngày 30/3/2021.

Về chuyện này, trang New Straits Times dẫn lời Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam cho hay: "Chúng tôi đang thảo luận với các bộ phận liên quan về vấn đề cách ly. Mọi chuyện có vẻ lạc quan, FAM cần liên lạc với các nước liên quan để giải quyết các vấn đề này trong loạt trận tháng 3 sắp tới".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X