Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể đối đầu đội bóng cũ của Diego Maradona

Thứ Ba 14/05/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fox Sports đưa tin, sắp tới nếu CLB Boca Juniors bàn chuyện du đấu tại Việt Nam thuận lợi thì rất có thể ĐT Việt Nam sẽ được chạm trán với đội bóng cũ của Maradona vào tháng 7/2019.

ĐT Việt Nam có thể được chạm trán đội bóng cũ của Diego Maradona

Theo như những nguồn tin của Fox Sports cho biết thì CLB Boca Juniors ở Argentina đang có kế hoạch du đấu tại Đông Nam Á thay vì Mỹ và Mexico như trước đó. Đây được coi là động thái nhằm quảng bá hình ảnh cho CLB Boca Juniors tại các nước trên thế giới.

Tờ nhật báo Ole tại Argentina cũng khẳng định ban lãnh đạo Boca Juniors ấn tượng với đà phát triển của bóng đá Việt Nam và sẽ ưu tiên đóng quân tại Hà Nội nếu sang Đông Nam Á. Boca Juniors trước mắt muốn tổ chức trận giao hữu cùng đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

"Một trận đấu tại Việt Nam là ý tưởng hấp dẫn. Boca Juniors vốn có quan hệ tốt với thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á",tờ Ole tiết lộ 

doi bong cu maradona
ĐT Việt Nam có thể được chạm trán đội bóng cũ của Diego Maradona

Trong những ngày tới, đại diện của đội bóng Argentina sẽ có cuộc đàm phán với đại diện của Việt Nam, và nếu mọi chuyện thuận lợi như dự kiến thì đây là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam được giao lưu, cọ xát với những tên tuổi bóng đá lớn như Carlos Tevez, Lisandro Lopez và Cristian Pavon.

Được biết, Boca Juniors là CLB giàu truyền thống bậc nhất ở Argentina, đội bóng này từng 33 lần vô địch Argentina, 7 lần vô địch Copa Libertadores, 3 lần vô địch Cúp Liên lục địa (thắng Mönchengladbach, Real Madrid và AC Milan). Đây cũng là nơi huyền thoại Diego Maradona từng khoác áo ở mùa giải 1981/82. Tiền vệ lừng danh Juan Roman Riquelme cũng xuất thân từ màu áo này và cống hiến những năm tháng đỉnh cao nhất.

Bóng đá Argentina và Việt Nam vài năm gần đây có khá nhiều sự giao lưu. Trước khi tham dự Futsal World Cup, ĐT Việt Nam từng đá giao hữu với Argentina. U20 Argentina trong quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 cũng có 2 trận đấu tại Việt Nam.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X