Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độ

Thứ Hai 22/02/2021 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp xấu nhất, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Theo quyết định mới nhất của AFC, các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra tập trung tại một quốc gia trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa được kiểm soát. Hiện tại Thái Lan và UAE đang là 2 ứng viên hàng đầu cho suất đăng cai chặng quyết định sắp tới.

Trong trường hợp UAE được lựa chọn làm chủ nhà, ĐT Việt Nam cùng 3 đội tuyển trong bảng cũng nằm trong khu vực Đông Nam Á sẽ đối mặt với việc phải thi đấu trong điều kiện đầy khắc nghiệt. Các trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 6, giai đoạn cao điểm của đợt nắng nóng mùa hè tại vùng Trung Đông. Trong năm 2020, có những ngày nhiệt độ nơi đây lên tới 43 độ.

ĐT Việt Nam có thể đá VL World Cup với điều kiện khắc nghiệt hình ảnh
ĐTVN đối mặt với điều kiện thi đấu khắc nghiệt nếu những trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 được tổ chức tập trung ở UAE.

Việc phải thi đấu với tần suất 3 ngày/ trận kèm theo nhiệt độ nắng nóng gay gắt chắc chắn sẽ bào mòn thể lực các cầu thủ, ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu trên sân. Nếu muốn giành kết quả tốt, thầy trò HLV Park Hang Seo cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong trường hợp phải thi đấu tại UAE.

Ở một diễn biến khác, ĐT Việt Nam sẽ không phải cách ly khi tới địa điểm thi đấu tập trung để đá 3 trận còn lại của Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tuy nhiên, các cầu thủ cần liên tục tiến hành xét nghiệm COVID-19 để tránh những rùi ro có thể phát sinh.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành 6 điểm trong 3 lượt trận cuối để thực hiện hóa mục tiêu của mình. 

Theo thể thức, 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu có được 6 điểm sau 3 trận còn lại như quyết tâm của thầy Park, ĐTQG Việt Nam sẽ rộng cửa làm nên lịch sử.

Với lịch thi đấu vừa được điều chỉnh, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). 

ĐT Việt Nam không phải cách ly khi xuất ngoại đá Vòng loại World CupĐT Việt Nam không phải cách ly khi xuất ngoại đá Vòng loại World Cup
AFC mới đây đã bật đèn xanh về việc ĐT Việt Nam không phải cách ly khi thi đấu nốt những trận còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong...
Lộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World CupLộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup
Hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ cho ĐTQG Việt Nam.
Đại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy ParkĐại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy Park
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhắc tới vấn đề tiền lương nếu tiếp tục gia hạn với HLV...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X