Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhắm á quân V-League 2019 đá giao hữu

Thứ Tư 03/11/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM có thể sẽ trở thành quân xanh của Quế Ngọc Hải và đồng đội khi ĐT Việt Nam tới tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng này.

ĐT Việt Nam có thể đá giao hữu với CLB TP.HCM

Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020, không lâu sau trận gặp Saudi Arabia ngày 16/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ đi tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Đội dự kiến sẽ có 2 tuần tập luyện ở đây trước khi sang Singapore đá trận ra quân AFF Cup vào ngày 6/12.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với CLB TP.HCM ở Vũng Tàu. Ảnh: VFF

Sở dĩ ĐT Việt Nam chọn Bà Rịa Vũng Tàu làm nơi rèn quân thay vì Hà Nội là bởi điều kiện thời tiết ở đây có sự tương đồng so với ở Singapore. HLV Park Hang Seo muốn các học trò làm quen với khí hậu nhiệt đới ở Singapore nên ông đã chọn sân bóng của CLB BRVT làm nơi tập huấn cho cả đội.

Dự kiến, 3 ngày sau trận đấu với Saudi Arabia tức ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Trong quãng thời gian có mặt tại Vũng Tàu, đội dự kiến sẽ thi đấu giao hữu với CLB TP.HCM bởi đội bóng này sắp tới cũng sẽ di chuyển đến Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn dài hạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Cuộc đối đầu này sẽ rất thú vị khi ông Phượng sẽ có cơ hội được gặp lại đội bóng cũ nơi anh từng thi đấu. Trong khi nhiều cầu thủ như thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Lâm Ti Phông,... cũng có dịp gặp lại nhiều đồng đội cũ và HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2020 sẽ thi đấu tập trung tại Singapore từ ngày 5/12 đến 1/1/2022. Tại vòng bảng, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán các đội Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang Seo không gì ngoài việc bảo vệ thành công ngôi vương từng giành được cách đây 3 năm.

Trọng Hoàng có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020Trọng Hoàng có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2020
Tiền vệ Trọng Hoàng có nguy cơ phải vắng mặt ở kỳ AFF Cup 2020 sắp tới do căn bệnh thoát vị địa đệm của cầu thủ này vẫn chưa được chữa khỏi.
Thái Lan tính hy sinh Thai League vì mục tiêu vô địch AFF Cup?Thái Lan tính hy sinh Thai League vì mục tiêu vô địch AFF Cup?
Rút kinh nghiệm từ U23 Thái Lan, sếp lớn nước này đang tính đến phương án dời lịch thi đấu Thai League để tạo điều kiện cho ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup.
HLV Park Hang Seo triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Park Hang Seo vừa triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam để làm quen và dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X