Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm

Thứ Ba 20/04/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi lễ ký kết nhà tài trợ di chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều qua 19/4.

Vào chiều qua 19/4, tại Trụ sở VFF (Hà Nội), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết công bố Nhà tài trợ vận chuyển cho các ĐTQG Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024.

Theo đó, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam trên tất cả các chặng bay thi đấu và huấn luyện trong và ngoài nước trong 3 năm liên tiếp từ 2021 tới 2024.

vff
ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm tới

Theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các ĐTQG Việt Nam. Hãng bay này cũng cam kết sẽ xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Đặc biệt trong đó, chính sách làm thủ tục và chính sách hành lý quá khổ sẽ được nghiên cứu xây dựng kỹ càng, đảm bảo tối đa lịch trình di chuyển, tập huấn, thi đấu cùng trang thiết bị luyện tập của các đội tuyển trên các chuyến bay trong và ngoài nước.

Tại lễ ký này, Bamboo Airways cũng hứa hẹn mang lại cho các ĐTQG những hành trình di chuyển đường dài tiện nghi, thoải mái và nhanh chóng nhất tới các địa điểm tranh tài thuộc các giải đấu quốc tế. 

Các mục tiêu trọng điểm mà ĐT Việt Nam hướng đến trong năm nay sẽ bao gồm: Vòng loại World Cup 2022 tổ chức tại UAE, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á cấp đội tuyển quốc gia AFF Cup 2021, Vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 31…

Sau khi giai đoạn 1 V-League 2021 kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 10/5 để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường vào Quy Nhơn tập huấn trước khi sang UAE dự giải.

Thái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World CupThái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World Cup
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G như Thái Lan, Malaysia đang rất tích cực chọn quân xanh đá giao hữu.
ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA tháng 4/2021ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA tháng 4/2021
Việc đối thủ bị giảm điểm giúp ĐT Việt Nam có sự nhích nhẹ trên BXH FIFA tháng 4/2021 dù không thi đấu.
Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt NamThủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam
Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi đăng tải hình ảnh tới Đại sứ quán Việt Nam tại Séc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X