Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Năm 20/12/2018 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của ông Bae Ji-won, ĐT Việt Nam đã đón HLV thể lực mới để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

 

ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019

Theo những thông tin vừa cập nhật, ĐT Việt Nam đã chính thức tìm được HLV thể lực mới thay thế ông Bae Ji-won. Theo đó, cựu HLV thể lực của ĐT Campuchia, Willander Fonseca là người sẽ được VFF đặt niềm tin thay thế khoảng trống mà người tiền nhiệm Bae Ji-won đã để lại.

ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV thể lực Willander Fonseca

Tờ Spo TV News, Hàn Quốc tiết lộ ngay sau sự ra đi của vị trợ lý đồng hương, HLV Park Hang-seo đã tìm được người đồng hành mới ở vị trí HLV thể lực. Cụ thể, tờ báo Hàn Quốc này khẳng định cựu HLV thể lực của ĐT Campuchia, Willander Fonseca là người sẽ được đặt niềm tin.

Dù năm nay mới chỉ 31 tuổi song ông Fonseca đã có tới 11 năm kinh nghiệm ở vị trí này. Vị HLV người Brazil này “khởi nghiệp” tại một CLB hạng ba ở quê nhà năm 20 tuổi. Sau đó, ông bắt đầu chuyến phiêu du khi gia nhập một số CLB hạng nhất, hạng ba Brazil trước khi chuyển đến CLB Buriram United (Thái Lan) năm 2015.

Kể từ đây, vị chuyên gia thể thao này đã gắn bó mật thiết với bóng đá Đông Nam Á. Năm 2016, ông gia nhập CLB Lao United và cùng đội bóng vô địch giải VĐQG Lào trong năm đó. Năm 2017, HLV Fonseca làm việc tại ĐTQG Campuchia và đã từng có chuyến làm khách tại Mỹ Đình trong một trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2019.

Cũng theo Spo TV News, vị HLV ngoại này đã bày tỏ sự hào hứng khi được làm việc tại ĐT Việt Nam:

“Tôi đã có được kiến thức nhất định sau thời gian làm việc tại bóng đá châu Á, hơn nữa, tôi cũng đã từng có được cảm giác vô địch tại các giải đấu này. Tôi biết rằng phong cách rèn luyện thể lực đang đổi mới từng ngày. Tôi vẫn đang nỗ lực học hỏi các phương pháp mới và hi vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tốt nhất tại kỳ Asian Cup sắp tới.”

Nếu không có gì thay đổi, từ ngày mai 21/12, vị trợ lý người Brazil này sẽ chính thức tham gia vào các buổi tập của thầy trò Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị hướng tới giải đấu quan trọng sắp tới.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi rời Việt Nam
Sau khi rời ĐT Việt Nam, HLV thể lực Bae Ji-won sẽ sang Malaysia để dẫn dắt đội bóng vừa mới được thành lập.
Báo Qatar dự đoán ĐT Việt Nam sẽ mang sóng thần đến Asian Cup 2019
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Kooora của Qatar đã đánh giá cao khả năng gây đột biến của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.
Xúc động với tâm thư chia tay ĐT Việt Nam của trợ lý Bae Ji Won
Theo thông tin mới nhất, HLV thể lực Bae Ji Won chia tay tuyển Việt Nam sau 1 năm làm việc, và ông đã có những chia sẻ đầy xúc động.
VFF thông báo kế hoạch bán vé trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có thông báo về mức giá vé trận Việt Nam vs Triều Tiên, diễn ra vào tuần tới.
FOX Sports chỉ ra hai lý do thầy Park loại Anh Đức, Văn Quyết khỏi Asian Cup
Tờ báo châu Á đã lý giải nguyên nhân HLV Park Hang Seo loại Anh Đức, Văn Quyết khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X