Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có bao nhiêu cơ hội thắng được Oman?

Thứ Ba 12/10/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo con số mà siêu máy tính của trang We Global Football đưa ra thì cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành 3 điểm trong trận gặp đội chủ nhà Oman là không cao.

Đội tuyển Việt Nam có cơ hội thắng Oman

Trước màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Oman vào lúc 23h00 đêm nay 12/10 theo giờ Việt Nam, trang We Global Football đã đưa ra dự đoán về xác suất thầy trò Park Hang Seo có trọn vẹn 3 điểm trước Oman.

Theo đó, trang này đưa ra con số ước chừng về tỷ lệ giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trên sân Oman là 21,3%, kết quả để hai bên hòa nhau là 25,1%. Trong khi cửa thắng của Oman là vượt quá bán, với con số cụ thể là 53,6%.

Các cầu thủ đã hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với chủ nhà Oman.
ĐT Việt Nam có khoảng 21,3% cơ hội đánh bại chủ nhà Oman. Ảnh: VFF

Điều này cho thấy giới chuyên môn đang đánh giá cao cơ hội giành thắng lợi thứ hai ở bảng B của Oman - đội bóng hiện đang đứng hạng 78 trên BXH FIFA và vừa gây sốc trước Nhật Bản trong tháng trước. 

Với sự nhỉnh hơn về thực lực, lại có điểm tựa sân nhà và tinh thần tốt hơn, Oman chắc chắn sẽ là một đội bóng thi đấu tấn công hết sức đáng gờm so với ĐT Việt Nam. 

Mặc dù vậy, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo có điểm thực tế cũng là gần 50%. Đây là trận đấu mà 'Những chiến binh sao vàng' được xếp vào thế cửa dưới. Và điều đó sẽ giúp họ có thể tiếp tục phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường của mình.

Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Trước cuộc so tài này, HLV Park Hang Seo cũng đã đưa ra mục tiêu cho toàn đội khi phát biểu: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần cố gắng để có điểm số".

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam là cái tên duy nhất vẫn chưa có điểm nào ở bảng B. Do đó có thể hiểu được tâm trạng của họ vào lúc này. Một kết quả tốt trước Oman chắc chắn sẽ giải tỏa được rất nhiều vấn đề tâm lý cho các cầu thủ sau những thất bại vừa qua.

Nhận định Việt Nam vs Oman (23h00 ngày 12/10): Hướng tới điểm số đầu tiênNhận định Việt Nam vs Oman (23h00 ngày 12/10): Hướng tới điểm số đầu tiên
Với thành tích toàn thua trong 3 lượt đấu vừa qua, chắc chắn là thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu giành điểm ở trận Việt Nam vs Oman vào đêm nay.
ĐT Việt Nam hứng khởi trong buổi làm quen sân Sultan QaboosĐT Việt Nam hứng khởi trong buổi làm quen sân Sultan Qaboos
Vào tối qua 11/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân Sultan Qaboos trước khi bước vào trận gặp Oman vào lúc 23h00 đêm nay.
ĐT Việt Nam: Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngãĐT Việt Nam: Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã
Cách mà nhiều tuyển thủ Việt Nam không giấu nổi những giọt nước mắt sau trận là bằng chứng cho thấy họ đã quyết tâm có điểm như thế nào trong trận đấu này.
ĐT Việt Nam có nguy cơ bay khỏi top 100 trên BXH FIFAĐT Việt Nam có nguy cơ bay khỏi top 100 trên BXH FIFA
Nếu tiếp tục thất bại trước Oman, ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ lần đầu tiên sau hơn 2 năm bật bãi khỏi top 100 trên BXH FIFA.
ĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầmĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầm
Sau 4 thất bại liên tiếp vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm ở lượt đấu tiếp theo gặp Oman tại vòng loại World Cup 2022.


  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X