Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có 3 "quân xanh" trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Năm 03/05/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018, LĐBĐ Việt Nam dự kiến sẽ tìm 3 đối thủ chất lượng để đội thi đấu giao hữu.
Jordan vs Viet Nam Park Hang Seo
ĐT Việt Nam dự kiến có 3 trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2018

10 năm sau chức vô địch khu vực đầu tiên tại AFF Cup 2008, lúc này ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm tái hiện chức vô địch đó. Và để giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị cũng như đạt phong độ tốt nhất khi bước vào giải, LĐBĐ Việt Nam VFF đang lên kế hoạch tìm kiếm những đối thủ chất lượng cho đội tuyển.

Được biết sau khi V-League mùa giải năm nay hạ màn, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân kể từ ngày 11/10 tại Hà Nội để tập luyện trước khi có chuyến tập huấn nước ngoài ngắn ngày. 

Trong khoảng thời gian này, VFF cũng sẽ chủ động liên hệ để tìm kiếm các đối thủ chất lượng để làm 'quân xanh' cho ĐT Việt Nam. Dự kiến, sẽ có ít nhất 3 đội bóng được VFF chọn ra để giúp thầy trò Park Hang Seo cọ xát, rèn giũa kỹ chiến thuật và tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào AFF Cup 2018.

Còn nhớ trước thềm AFF Cup năm 2016, ĐT Việt Nam cũng đã có một số trận đấu giao hữu 'làm nóng'. Khi ấy, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hữu Thắng từng có thắng lợi tưng bừng 5-2 trước đội tuyển Triều Tiên tại Thống Nhất. Sau trận đấu này, đoàn quân áo đỏ cũng đã thu xếp hành lý để sang Hàn Quốc tập huấn.

Người Thái nhận định bất ngờ về bảng đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompanmoung tin vào khả năng vô địch của đội nhà, đồng thời cho rằng bảng đấu của ĐT Việt Nam ở...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X