Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 24/02/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ hội quân làm hai đợt nhằm hướng tới kết quả tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, đợt tập trung đầu tiên của ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21/4 tới 7/5. Đây là thời điểm V.League 2021 tạm nghỉ. Tuy nhiên, trong đợt tập trung này, thầy Park nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của các cầu thủ của Viettel, Hà Nội FC và Sài Gòn FC do bận thi đấu tại các cúp Châu Á cùng CLB chủ quản.

ĐT Việt Nam có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Đợt tập trung thứ hai của ĐT Việt Nam diễn ra từ ngày 22/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 1 tuần tập trung ở Hà Nội để rèn quân.

Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển tới địa điểm thi đấu tập trung những trận còn lại của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục đích của việc di chuyển sớm tới địa điểm thi đấu không gì khác ngoài giúp cho HLV Park Hang Seo cùng các học trò có thể sớm quen với thời tiết, khí hậu nhằm hướng tới màn trình diễn tốt nhất.

Trước đó, HLV Park Hang Seo không ngần ngại đặt mục tiêu ĐT Việt Nam sẽ giành 6 điểm trong 3 trận còn lại. Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhà đương kim vô địch AFF Cup đang dẫn đầu với 11 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thể thức, 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu có được 6 điểm sau 3 trận còn lại như quyết tâm của thầy Park, ĐTQG Việt Nam sẽ rộng cửa làm nên lịch sử.

Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang SeoVăn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo
Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu dù đang tiến triển tốt nhưng rất khó để anh cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions LeagueĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions League
Bên cạnh một số yếu tố thuận lợi thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...
ĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độ
Trong trường hợp xấu nhất, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X