Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với đối thủ Jordan

Thứ Ba 11/05/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa xác nhận việc tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Jordan trước thềm Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vào tối qua 10/5, VFF đã thông báo việc đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Jordan về việc bố trí 1 trận đấu giao hữu giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Jordan tại UAE. Đây là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup của cả Việt Nam và Jordan.

Park Hang Seo Công Phượng ĐT Việt Nam
VFF xác nhận trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan vào ngày 31/5 tới.

Cụ thể, cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tới, 4 ngày sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới UAE và thích nghi được với múi giờ, thời tiết, khí hậu tại đây.

Trận đấu này được kỳ vọng sẽ mang tới những ý nghĩa quan trọng về chuyên môn đối với cả hai đội tuyển, do vậy trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông báo chí. Nhằm giúp BHL hai đội tuyển có điều kiện “tổng duyệt” lực lượng và lối chơi, trận đấu sẽ không giới hạn số lượng cầu thủ thay thế.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, ĐT Jordan đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 của bảng C với 10 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ nhì là Kuwait nhưng thua về chỉ số phụ.

Vị trí dẫn đầu của bảng đấu này thuộc về Australia với 12 điểm. Các trận đấu của bảng C cũng được tổ chức theo phương thức tập trung tại Kuwait, quốc gia láng giềng với UAE- địa điểm tổ chức các trận đấu bảng G của ĐT Việt Nam.

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan là tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Khi đó, hai đội bất phân thắng bại sau thời gian thi đấu chính thức và ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 4-2 bằng đá luân lưu 11m để góp mặt tại Tứ kết.

Đáng chú ý là chủ nhà UAE cũng có trận đấu giao hữu với Jordan trước đó ít ngày. Và kết quả của trận đấu này sẽ nói lên sự chuẩn bị của UAE cho Vòng loại World Cup sắp tới.

Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam đội mưa luyện côngĐT Việt Nam đội mưa luyện công
Trong buổi tập chiều ngày 10/5, ĐT Việt Nam gặp đôi chút bất lợi về điều kiện thời tiết.
Xuân Trường: Sự cạnh tranh ở tuyến tiền vệ tốt cho ĐT Việt NamXuân Trường: Sự cạnh tranh ở tuyến tiền vệ tốt cho ĐT Việt Nam
Sáng nay (9/5), ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung để chuẩn bị đá vòng loại World Cup, và tiền vệ Lương Xuân Trường là người được lựa chọn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X