Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chốt đội hình dự AFF Cup: Loại Trọng Hoàng, Minh Châu

Thứ Sáu 21/11/2014 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay 21/11 HLV Toshiya Miura đã chính thức chốt danh sách tham dự AFF Cup 2014. Theo đó, ba cầu thủ Trọng Hoàng, Minh Châu và Thanh Diệp rời đội.

Hôm nay là ngày cuối cùng các đội phải gửi danh sách lên ban tổ chức AFF Cup 2014, một ngày trước khi các loạt trận đầu tiên ở vòng bảng diễn ra. Mỗi đội được đăng ký 22 cầu thủ.

Theo đó, HLV Miura loại bỏ chính thức các tiền vệ Trọng Hoàng và Minh Châu cùng thủ môn Thanh Diệp. Thủ môn Tô Vĩnh Lợi không có tên trong danh sách gửi ban tổ chức, nhưng thuộc diện cầu thủ chờ bổ sung nếu xảy ra chấn thương đột xuất của các đồng đội trong quá trình diễn ra giải.

Quyết định của HLV người Nhật Bản có phần bất ngờ vì trước đó có nhiều thông tin cho rằng một trong hai tiền đạo là Công Vinh hoặc Anh Đức sẽ bị loại. Việc 2 cựu binh là Trọng Hoàng và Minh Châu bị loại khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, đây là quyết định có thể lý giải được của HLV Miura khi mà 2 tiền vệ này đều gặp phải những ca chấn thương cách đây it ngày và trước đó, màn thể hiện của cả 2 cũng không mấy nổi bật trong suốt quá trình rèn quân chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014.

Tuyển Việt Nam sẽ ra quân gặp Indonesia lúc 19h ngày mai trên sân Mỹ Đình. Chung bảng A còn có Philippines và Lào.

Danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014

Thủ môn (3): Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Vĩnh Lợi
Hậu vệ (8): Minh Tùng, Ngọc Hải, Phước Tứ, Huy Cường, Thanh Hiền, Văn Biển, Xuân Thành, Tiến Thành.
Tiền vệ (6): Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương, Thanh Trung, Huy Hùng.
Tiền đạo (6): Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân, Anh Đức, Công Vinh, Hải Anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X