Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt sân nhà của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

Thứ Ba 01/11/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã được chọn là nơi tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam chọn Mỹ Đình làm sân nhà ở AFF Cup 2022

Theo đó, Tổng cục thể dục thể thao (TDTT) đã có văn bản thống nhất với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tổ các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Trước đó, khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình bị siết nợ tiền thuế hơn 800 tỷ đồng, cưỡng chế tài khoản, cưỡng chế hóa đơn.

Nhưng sau khi các cơ quan chức năng vào cuộc làm việc, khu liên hợp được phép xuất hóa đơn lẻ và có cơ chế đặc biệt cho việc thuê sân. Điều này giúp VFF có điều kiện tổ chức các trận đấu của tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Sắp tới, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu giao hữu với CLB nổi tiếng của Đức là Borussia Dortmund vào ngày 30/11 và hai trận đấu ở vòng bảng AFF Cup gặp Malaysia và Myanmar. Ngoài ra, nếu tuyển Việt Nam tiến sâu hơn, sân Mỹ Đình sẽ được phép tổ chức các trận đấu ở vòng bán kết và chung kết.

Chốt sân nhà của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 1

 SVĐ Mỹ Đình được chọn là sân thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Việc được thi đấu trên sân Mỹ Đình sẽ tối ưu hoá nhu cầu cổ vũ đội nhà của người hâm mộ. Sức chứa của sân đấu này lên đến 40.000 chỗ ngồi. Sân Mỹ Đình là nơi chứng kiến những khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Đây chính là nơi đoàn quân áo đỏ 2 lần đăng quang chức vô địch AFF Cup. Bàn thắng của Lê Công Vinh phút 90+4 vào lưới Thái Lan năm 2008 và đúng 10 năm sau, Nguyễn Anh Đức đã thực hiện cú volley cháy lưới Malaysia.

SEA Games 31 vừa qua là cũng là lần đầu tiên tuyển U23 Việt Nam vô địch đại hội thể thao Đông Nam Á trên sân nhà, và Mỹ Đình là nơi chứng kiến khoảnh khắc ấy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X