Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Tuấn Anh, Văn Toàn không nghiêm trọng

Thứ Tư 09/06/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, kết quả chụp chiếu cho thấy những chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn ở trận gặp Indonesia không nghiêm trọng.

Văn Toàn, Tuấn Anh chấn thương

Cả Văn Toàn lẫn Tuấn Anh đều gặp phải những chấn thương trong cuộc đối đầu Indonesia sau những pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ. Tuấn Anh chỉ có thể thi đấu tới phút 35. Còn Văn Toàn sớm kết thúc trận đấu sau hiệp 1.

Cả hai đều đã được đưa đi chụp chiếu sau trận để có thể xác định cụ thể tình hình. May mắn thay, bộ đôi cầu thủ của HAGL không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

VFF thông báo: "Tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông.

Căn cứ kết quả chụp phim, các các sỹ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho 2 cầu thủ này. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường."

Tuấn Anh
Chấn thương của cả Tuấn Anh...

Trong buổi tập tối qua của ĐT Việt Nam, cả Văn Toàn cùng Tuấn Anh đều có thể ra sân tập. Tuy nhiên, khả năng cả hai cầu thủ này có thể thi đấu trong trận gặp Malaysia hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ. Trước đó, ĐT Việt Nam đã mất Quang Hải ở lượt đấu tới vì án treo giò.

Văn Toàn
...lẫn Văn Toàn đều không quá nghiêm trọng.

ĐT Việt Nam đang có lợi thế khi dẫn đầu bảng G với 14 điểm. Tuy vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo không được phép chủ quan bởi 1 cú sảy chân có thể khiến cục diện đổi chiều.

Nếu không thắng Malaysia, ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu bảng trong trường hợp UAE đánh bại Indonesia ở lượt đấu tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Xót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạXót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạ
Trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, nhưng các học trò của HLV Park...
Tín hiệu vui: Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt NamTín hiệu vui: Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang có những tín hiệu lạc quan với việc Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh vẫn có thể ra sân tập luyện.
Bố Tuấn Anh nghẹn lòng khi chứng kiến con trai liên tục bị đốn hạBố Tuấn Anh nghẹn lòng khi chứng kiến con trai liên tục bị đốn hạ
Ông Nguyễn Văn Dung, bố của Tuấn Anh không khỏi xót xa khi chứng kiến con trai mình liên tục hứng chịu những pha vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ Indonesia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X