Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chính thức tập kín, không cho phóng viên tác nghiệp

Thứ Năm 13/05/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ ngày 13/5, các buổi tập của ĐT Việt Nam không cho phép các phóng viên đến tác nghiệp để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nội, VFF buộc phải không cho phép phóng viên tới tác nghiệp tại những buổi tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong những ngày tới.

Trong thông báo mới nhất, VFF ghi rõ: "Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, VFF thông báo tạm dừng hoạt động tác nghiệp của báo chí tại các buổi tập của 2 đội tuyển, bắt đầu từ chiều nay (13/5/2021) cho đến khi có thông báo mới."

Trọng Hoàng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ tập kín trong những ngày tới.

Mọi hình ảnh và thông tin về các buổi tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong những ngày tới sẽ do VFF cung cấp tới các phóng viên.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 2 tuần tập kín hoàn toàn trước khi lên đường sang UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ còn tập luyện tới ngày 6/6.

Ở những buổi tập trước đó của cả ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam, các phóng viên chỉ được tác nghiệp khoảng 25 phút đầu trong điều kiện hạn chế và không được trực tiếp phỏng vấn cầu thủ.

Xuân Trường mang tin không vui cho HLV Park Hang SeoXuân Trường mang tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Với chấn thương lật cổ chân, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong khoảng 1 tuần tới.
ĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với đối thủ JordanĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với đối thủ Jordan
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa xác nhận việc tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Jordan trước thềm Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam đội mưa luyện côngĐT Việt Nam đội mưa luyện công
Trong buổi tập chiều ngày 10/5, ĐT Việt Nam gặp đôi chút bất lợi về điều kiện thời tiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X