Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chính thức có mặt tại Thái Lan

Thứ Ba 20/11/2012 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hành trình kéo dài hơn 1 tiếng từ sân bay Tân Sơn Nhất, đúng 11h ngày 20/11 ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) để bắt đầu cho hành trình AFF Cup 2012 trên đất Thái Lan...

Sau buổi lễ xuất quân đầy hứng khởi đêm 19/11 cùng tinh thần quyết tâm cao độ nơi các cầu thủ, toàn thể ĐT Việt Nam đã chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự vòng bảng AFF Cup 2012.

Khởi hành từ TP.HCM, đúng 11h ngày 20/11, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok. Tinh thần toàn đội đang rất tốt, tướng Hùng khẳng định tình hình sức khỏe của các cầu thủ vẫn ổn định và sẽ tập luyện ngay từ bây giờ.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan

Tiền đạo Lê Công Vinh cho biết toàn đội cũng cảm thấy hết sức phấn chấn và tự tin về cơ hội đạt thành tích cao. Cựu binh Tấn Tài, người mới hồi phục sau chấn thương cho hay anh và các đồng đội khá quen thuộc với các chuyến di chuyển sang Thái Lan và hành trình hơn 1 tiếng đồng hồ không ảnh hưởng gì đến nền tảng thể lực của đội bóng.

Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đánh giá sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía BTC nước chủ nhà Thái Lan, đồng thời ông Bằng cũng khẳng định toàn đoàn hết sức quyết tâm và ĐT Việt Nam đang hướng sự quan tâm tối đa đến đối thủ Myanmar sắp tới.

Riêng HLV Phan Thanh Hùng nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía báo chí, ông Hùng cũng dè dặt khi nói về mục tiêu chính của ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay. Tuy nhiên, HLV này khẳng định bằng bất cứ giá nào, đội tuyển cũng phải vượt qua được vòng bảng sau các cuộc đối đầu với những đối thủ mạnh như chủ nhà Thái Lan, Myanmar và Philippines

Sau nửa giờ trả lời phỏng vấn báo giới nước nhà cũng như Thái Lan, ĐT Việt Nam đã di chuyển về khách sạn 5 sao Golden Tulip cách sân thi đấu Rajamangala chừng 30 phút di chuyển bằng xe bus của ban tổ chức. Toàn đội sẽ được bố trí ở xung quanh tầng 24 của khách sạn này với điều kiện ăn ở, sinh hoạt tốt nhất.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan vào 15h00 chiều nay (20/11). Đội tuyển sẽ có buổi tập trên sân của CLB Muang Thong United và toàn đội sẽ có 2 buổi tập nữa tại sân tập này vào ngày 21/11. Kể từ ngày 22/11, đội tuyển Việt Nam sẽ tập theo lịch chính thức của ban tổ chức tại sân Rajamangala trước khi đá trận mở màn với Myanmar ngày 24/11.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X