Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chia tiền thưởng như thế nào?

Thứ Ba 18/12/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi mà không ít NHM quan tâm lúc này là ĐT Việt Nam sẽ chia thế nào số tiền thưởng gần 30 tỷ đồng sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Cách chia tiền thưởng của ĐT Việt Nam

Với việc giành chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lên tới gần 30 tỷ đồng.

Trong số này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng) từ BTC giải. Sau đó, đội tuyển Việt Nam được 4 doanh nghiệp thưởng 1 tỷ đồng, 2 doanh nghiệp thưởng 2 tỷ đồng.

Cách chia tiền thưởng của ĐT Việt Nam hình ảnh
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chia thưởng theo mức độ đóng góp của các cầu thủ

Trước đó, với việc đánh bại Malaysia ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo được thưởng 1,1 tỷ đồng. Vượt qua vòng bảng, đội tuyển được thưởng 1,3 tỷ đồng và với việc vào chung kết, cả đội nhận thêm 3,3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, theo quy định của Nhà nước, nếu tuyển Việt Nam giành chức vô địch, mỗi cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 45 triệu Đồng; HLV trưởng, HLV phó cũng được thưởng số tiền tương đương từ ngân sách Nhà nước và không bị đánh thuế.

Đây thực sự là một số tiền lớn và chắc chắn công tác chia thưởng cũng phải được làm tỉ mỉ thận trọng, tránh cảnh phân chia không đều trên tuyển.

Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ dựa vào đóng góp của từng cầu thủ để đưa ra mức thưởng hợp lý nhất. Hồi đầu năm 2018, ĐT U23 Việt Nam cũng đã thống nhất việc chia thưởng theo các mức A, B, C với số tiền thưởng hơn 50 tỷ đồng từ các đơn vị sau khi đoàn quân áo đỏ giành ngôi á quân châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X