Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chỉ còn 22 tuyển thủ để đăng ký trước trận đấu Oman

Thứ Tư 23/03/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính tới thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam sẽ có 22 tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu trước ĐT Oman diễn ra vào ngày mai 24/3 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam vắng 8 cái tên do dương tính với Covid-19

ĐT Việt Nam mới đây đã tiếp nhận hai trường hợp nhiễm Covid-19 là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Đức Huy, qua đó nâng tổng số trường hợp dương tính với virus này lên tới con số 8. Cụ thể, cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu này là thủ môn Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, các tiền vệ Hoàng Đức, Xuân Trường, Đức Huy, Hải Huy, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không thể có cho mình đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho cuộc đọ sức với ĐT Oman khi mà có nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt đáng tiếc.

Hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam mất nhiều cầu thủ khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sắp xếp, lắp ráp đội hình và vận hành chiến thuật thi đấu. Ngoài ra, các tân binh của tuyển Việt Nam cũng chưa có nhiều thời gian để tập luyện và hòa nhập cùng những nhân tố cũ. Hoàng Đức tái nhiễm Covid-19 trước ngày tuyển Việt Nam thi đấu.

ĐT Việt Nam chỉ còn 22 tuyển thủ để đăng ký trước trận đấu Oman hình ảnh

ĐT Việt Nam tập ngày 23/3 chuẩn bị cho trận đấu Oman

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu Oman, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không biết những cầu thủ được gọi lên thay có khỏa lấp được hay không. Thực tế, những cầu thủ đó so với nhóm trụ cột thì trẻ hơn, còn ít kinh nghiệm hơn nên chưa biết được họ sẽ thể hiện ra sao.

Áp lực chiến thắng ở các trận đấu lúc nào cũng có, nhưng tôi cũng quen với điều đó rồi. Mối quan tâm lớn nhất của tôi lúc này là các cầu thủ sớm bình phục chấn thương và trở lại với phong độ tốt nhất".

Danh sách 22 tuyển thủ của ĐT Việt Nam trước trận đấu Oman diễn ra vào 19h00 ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình:
Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh
Hậu vệ: Nguyễn Đức Chiến, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Adriano Schmit, Nguyễn Thanh Bình, Đào Văn Nam
Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Tuấn Anh
Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X