Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chỉ có 4 ngày tập trung đấu Thái Lan: Chủ tịch VFF nói gì?

Thứ Ba 23/07/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc quỹ thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan quá eo hẹp, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Như những thông tin đã đăng tải trước đó, ĐT Việt Nam đang gặp khó về mặt thời gian trước trận gặp Thái Lan. Cụ thể, đoàn quân áo đỏ sẽ chỉ có vài ngày tập trung trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, trong khi đó người Thái có tới 10 ngày chuẩn bị cho trận này. 

ĐT Việt Nam chỉ có 4 ngày tập trung đấu Thái Lan Chủ tịch VFF nói gì hình ảnh
Chủ tịch Lê Khánh Hải khẳng định ĐT Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho Vòng loại World Cup

Với việc phải thi đấu sân khách, đây thực sự là một bất lợi lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên việc điều chỉnh lịch thi đấu V-League để ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn là điều không dễ dàng bởi nó còn liên quan tới kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết VFF sẽ cố gắng giúp đoàn đội có sự chuẩn bị kỹ càng nhất.

“Dĩ nhiên, hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không chỉ riêng có trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vì chúng ta còn phải đối mặt với nhiều đối thủ khác. Nhưng rõ ràng, lịch sử đối đầu giữa hai nền bóng đá Việt Nam, Thái Lan có quá nhiều duyên nợ nên người hâm mộ của cả hai nước hồi hộp chờ đợi trận đại chiến này.

Cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều muốn mở màn chiến dịch vòng loại World Cup với một kết quả thuận lợi. Tôi đã và sẽ tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc các phòng, ban chức năng của VFF cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho đội tuyển. Tôi muốn các cầu thủ được quan tâm chu đáo để họ tiếp tục có được một bản lĩnh thép, tâm lý kiên cường. Còn về lối chơi của tuyển Việt Nam, tôi không quá lo vì ông Park đủ tài để chúng ta đặt trọn vẹn niềm tin.”

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X