Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ở FIFA Days tháng 9

Thứ Tư 10/07/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho Asean Cup vào cuối tháng 11/2024, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Thái Lan vào dịp FIFA days tháng 9 tới.

ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ở FIFA Days tháng 9

Tối 9/7, truyền thông Đông Nam Á đã đồng loạt đưa tin về việc ĐT Việt Nam sẽ có màn đụng độ đầy thú vị với Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng 9. Trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu khu vực nhiều khả năng sẽ tổ chức tại Việt Nam.

Do cả đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều bị loại khỏi vòng loại thứ hai World Cup 2026 nên họ không phải thi đấu ở loạt trận vòng loại thứ ba diễn ra vào tháng 9.

Đây được xem là những màn thử lửa quan trọng để HLV Kim Sang Sik rà soát lực lượng, thử nghiệm nhân tố mới, hoàn thiện lối chơi, qua đó chuẩn bị cho giải đấu Asean Cup (trước đây gọi là AFF Cup).

Với HLV Masatada Ishii, thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng sẽ có sự tính toán riêng để chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Việc đối đầu với ĐT Thái Lan trong tháng 9 tới sẽ là cơ hội để HLV Kim Sang Sik chứng minh năng lực, tạo niềm tin với người hâm mộ. Bên cạnh đó, kết quả tốt trong dịp FIFA Days sắp tới cũng sẽ là thời cơ để ĐT Việt Nam hi vọng trở lại top 100 trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ở FIFA Days tháng 9 1
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Thái Lan vào tháng 9 tới

Ngoài trận giao hữu với Thái Lan, tuyển Việt Nam còn tiếp tục đá giao hữu với Ấn Độ và Liban trong dịp FIFA days tháng 10/2024.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan cũng có sự chuẩn bị đầy tích cực khi trong dịp FIFA days tháng 10/2024, họ sẽ tổ chức giải giao hữu King’s Cup với sự góp mặt của những đội khách mời chất lượng như Syria, Tajikistan và Philippines.

Phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) hiện cũng đang rất tích cực trong việc lên kế hoạch tìm kiếm quân xanh chất lượng cho ĐTQG trong các dịp FIFA Days từ giờ đến cuối năm.

Với việc cùng nằm trong nhóm hạt giống số 1 nên ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ không phải đụng nhau ở vòng bảng Asean Cup. Đoàn quân dưới quyền HLV Masatada Ishii nằm ở bảng A với Malaysia, Singapore, Campuchia và đội thắng ở trận play-off giữa Brunei và Timor Leste. Trong khi đó, những chiến binh sao vàng nằm ở bảng B với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X