Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam căng sức luyện công chờ đấu Palestine

Thứ Bảy 08/11/2014 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chỉ còn 2 trận giao hữa nữa trước khi bước vào hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup, thầy trò HLV Miura đang nỗ lực tập luyện từng ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Sau khi thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế tại TPHCM (gặp U23 Bahrain và ĐT Sinh viên Hàn Quốc), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã ra Hà Nội để chuẩn bị thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế tiếp theo với ĐT Palestine (ngày 9/11) và ĐT Malaysia (ngày 16/11) trên sân Mỹ Đình.

Đánh giá về trận giao hữu gặp ĐT Palestine vào ngày Chủ nhật 9/11, Toshiya Miura hy vọng đây sẽ là một đối thủ mạnh và sẽ giúp ĐT Việt Nam nhìn nhận lần nữa những nhược điểm để tiếp tục hoàn thiện lối chơi.

doi tuyen viet nam
 

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTVN, đội tuyển Palestine sẽ mang sang đội hình vừa đăng quang tại AFC Challenge Cup 2014. Đây là những thông tin đã được Liên đoàn bóng đá Palestine xác nhận với VFF. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là quân xanh được chờ đợi chất lượng, giúp ĐTVN được cọ xát trước AFF Cup 2014.

Đội tuyển Palestine sẽ có lực lượng mạnh nhất mang sang Việt Nam. Theo đó, HLV Almed Alhasan mang tới Hà Nội 24 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 8 tiền vệ và 4 tiền đạo. Những trụ cột vừa đưa bóng đá Palestine lên ngôi vô địch AFC Challenge Cup 2014 như thủ môn Ramzi Saleh, hậu vệ Abdallatif Albahdari, Raed Fares, tiền vệ Khader Abuhammad, tiền đạo Abdulhamid Abuhabib, Ashraf Nu'man…

Theo kế hoạch, Palestine sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài lúc 14h45 ngày mai 8/11 và có buổi tập duy nhất trên SVĐQG Mỹ Đình vào tối cùng ngày. Tại Hà Nội, thầy trò HLV Ahmed M.A.Alhasan đóng quân ở khách sạn Crowne Plaza.

Về phần mình, đánh giá về trận giao hữu gặp ĐT Palestine vào ngày 9/11 sắp tới, HLV Toshiya Miura nói: “Palestine là đội tuyển đang có thứ hạng cao hơn so với ĐTVN trên BXH FIFA. Tôi hy vọng họ sẽ là một đối thủ mạnh và sẽ giúp ĐTVN đánh giá tốt hơn về những nhược điểm còn tồn tại”.

Liên quan đến những buổi tập luyện của ĐTVN, những ngày qua, Hà Nội trời lạnh, có mưa, nhưng thầy trò HLV Miura vẫn không bỏ buổi tập nào. Thời gian không còn nhiều nên toàn đội nỗ lực hết sức để hoàn thiện mình. Sau 2 buổi tập đã qua, HLV Miura thường xuyên xáo trộn vị trí của các tuyển thủ ở đội hình chính và đội hình dự bị. Dường như HLV người Nhật Bản vẫn chưa thực sự ưng ý với bộ khung của ĐTVN.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X