Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Việt Nam cần gọi lại Anh Đức”

Thứ Ba 21/05/2019 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của HLV Mai Đức Chung khi chứng kiến các tiền đạo của bóng đá Việt Nam đang mất phong độ trước thềm King’s Cup 2019.

ĐT Việt Nam cần gọi lại Anh Đức

Chỉ còn hai tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan để tham dự King’s Cup 2019, tuy nhiên lúc này HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể chốt đội hình chính thức do giải V-League vẫn đang thi đấu.

ĐT Việt Nam cần gọi lại Anh Đức hình ảnh
HLV Mai Đức Chung cho rằng thầy Park cần triệu tập Anh Đức lên tuyển Việt Nam

Có thể ông Park muốn chờ đợi những ‘cơn gió mới’ trên tuyển. Ở những giải đấu giao hữu như King’s Cup, đây là cơ hội tốt để thầy Park thử nghiệm cầu thủ. Tuy nhiên theo đánh giá của HLV Mai Đức Chung thì HLV Park Hang Seo cần triệu tập Anh Đức khi mà ĐT Việt Nam đang không có những tiền đạo chất lượng.

Trả lời Zing, HLV Mai Đức Chung nêu quan điểm: "Quan điểm của tôi là nên gọi Anh Đức trở lại, có thể giải này hoặc là trận kia cũng được. Có thể xen kẽ sử dụng cậu ấy, trận đá, trận nghỉ hoặc vào sân ở những lúc quyết định miễn sao phát huy hiệu quả và mang về lợi thế cho đội tuyển. Còn về Anh Đức thì cậu ấy là một mũi nhọn tốt của đội tuyển, dù lớn tuổi nhưng Đức vẫn còn nhiều điểm lợi thế như tỳ đè, làm tường và đánh đầu".

Dù đã bước sang tuổi 34, lão tướng Anh Đức vẫn cho thấy một nền tảng thể lực sung mãn và khả năng đánh hơi bàn thắng vô cùng đáng nể. 3 bàn thắng tại V.League cùng 2 pha lập công tại AFC là minh chứng cho bản năng sát thủ vẫn luôn hiện diện trong Nguyễn Anh Đức và cho thấy anh vẫn còn đủ sức cống hiến cho đội tuyển Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo mời gọi.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức vào cuối tháng 5. Toàn bộ cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và bay sang Bangkok vào ngày 1/6. Ngày 2/6 di chuyển tới Buriram để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan lúc 19h45 ngày 5/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X