Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bổ sung Tiến Thành, HLV Iraq xin từ chức

Thứ Sáu 25/03/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan, HLV Hữu Thắng đã có sự thay đổi lực lượng trước chuyến làm khách của Iraq.
 

Dinh Tien Thanh se tro lai DTQG o tran gap Iraq
Đinh Tiến Thành sẽ trở lại ĐTQG ở trận gặp Iraq

Ở trận Việt Nam 4-1 Đài Loan vào tối qua, Công Vinh và các đồng đội dù bị dẫn trước nhưng đã lội người dòng ngoạn mục. Cú đúp của CV9 và Văn Toàn giúp đội bóng áo đỏ níu kéo lại cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018. Chưa dừng lại ở đó, trước trận gặp Iraq vào ngày 29/3 tới chúng ta đã nhận hàng loạt tin vui. Đầu tiên là sự trở lại của trung vệ Đinh Tiến Thành sau khi mãn hạn treo giò. “Hotboy đất cảng” sẽ thế chỗ của Văn Thắng bị chấn thương và phải rời tuyển.

Với sự trở lại của Đinh Tiến Thành, ĐT Việt Nam sẽ có thêm điểm tựa ở hàng thủ. Tiến Thành sẽ thay Đình Luật đá cặp với Ngọc Hải. Ở trận đấu Việt Nam 4-1 Đài Loan, Đình Luật thi đấu không tốt khi tỏ ra quá chậm chạp. Trước các tiền đạo to khỏe của Iraq thì sự trở lại của trung vệ người Hải Phòng là hết sức quan trọng.

Chưa dừng lại ở đó, ĐT Việt Nam còn nhận tin vui khác khi Iraq bị Thái Lan cầm chân trên sân nhà. Thậm chí họ chỉ thoát thua nhờ bàn phản lưới phút bù giờ của trung vệ Narmwiset. Như vậy thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 nếu thắng trong trận đấu ngày 29/3 tới.

Một thông tin khác là sau trận đấu với Thái Lan vào hôm qua, HLV Yahya Alwan của Iraq đã xin từ chức vì thành tích bết bát của đội nhà. Ngay lập tức LĐBĐ Iraq đồng ý bởi Iraq đang còn rất ít cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Như vậy người dẫn dắt đội bóng Tây Á trong trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 29/3 sẽ là một HLV tạm quyền.
 

Việt Nam 4-1 Đài Loan: Ghi 4 bàn vẫn... ít
Trận chính thức đầu tiên của HLV Hữu Thắng đã diễn ra tưng bừng với tỷ số đậm Việt Nam 4-1 Đài Loan. Một màn trình diễn vừa đẹp, vừa mãn nhãn nhưng chưa phải...

Danh sách đội tuyển Việt Nam thi đấu với Iraq

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh). 

Hậu vệ (8): Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Trần Đình Đồng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn (Bình Dương), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ). 

Tiền vệ (9): Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Incheon United), Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Lê Hoàng Thiên (SHB Đà Nẵng), Trần Phi Sơn (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (Thanh Hoá), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC). 

Tiền đạo (3): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa), Lê Công Vinh (Bình Dương).

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X