Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bổ sung “tân binh” khủng trước thềm chiến Malaysia

Thứ Tư 14/11/2018 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hình ảnh mới nhất của buổi tập chiều nay 14/11, ĐT Việt Nam đón chào bác sĩ Choi Ju Young đến từ Hàn Quốc.


Việt Nam bổ sung chuyên gia y tế Choi
 

Trước thềm đại chiến với ĐT Malaysia vào ngày 16/11 tới, ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ. Theo đó, ông đã mời chuyên gia Choi Ju Young đến để giúp sức cho hành trình tại AFF Cup lần này. Là cái tên chẳng mấy xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bác sĩ Choi cũng là một người bạn thân thiết với HLV Park Hang Seo.
 
Và trong buổi tập ngày 14/11, ông Choi là người chăm sóc cho Huy Hùng – cái tên duy nhất của Việt Nam lúc này vẫn đang gặp chấn thương. Nhưng trái với hình ảnh chạy nhẹ quanh sân tập cùng toàn đội như những hôm trước, tiền vệ của CLB Quảng Nam đã di chuyển sang sân bên cạnh để “đá cặp” với Choi Ju Young.

ĐT Việt Nam đón chào bác sĩ Choi Ju Young để phụ trách công tác y tế

ĐT Việt Nam đón chào bác sĩ Choi Ju Young để phụ trách công tác y tế


Được biết, bác sĩ Choi hiện đang là người điều trị chấn thương cho Tuấn Anh tại Hàn Quốc, và mới đây có thêm Vũ Văn Thanh sau khi đứt dây chằng đầu gối. Ông đã từng sang Việt Nam để chăm sóc Đình Trọng, Xuân Mạnh và Hồng Duy – trong thời gian ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị trước thềm ASIAD vừa rồi.
 
Và khi nhận được lời đề nghị từ Park Hang Seo, chuyên gia này một lần nữa góp mặt cùng ĐT tại chiến dịch AFF Cup. Đây rõ ràng là một sự bổ sung cực kỳ quý giá cho những chàng trai áo đỏ, với tham vọng giành ngôi vị cao nhất. Và người hâm mộ đang mong chờ sự hiệu quả của việc ĐT Việt Nam đón chào bác sĩ Choi Ju Young, sẽ được nhìn thấy ngay trong trận đại chiến với Malaysia tới đây.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X