Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam biết số phận của mình trước trận gặp Iraq

Thứ Sáu 07/06/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Basra, chuẩn bị cho trận gặp ĐT Iraq vào ngày 11/6 tới, tuy nhiên sự khác biệt múi giờ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của toàn đội.

Với chiến thắng 3-2 trước ĐT Philippines tối qua, ĐT Việt Nam đã có 6 điểm, còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Indonesia (7 điểm). Thầy trò Kim Sang Sik sẽ lách qua khe cửa hẹp nếu giành nhiều hơn Garuda 1 điểm ở lượt trận cuối cùng. Cụ thể, sẽ có 2 khả năng xảy ra để Việt Nam đi tiếp: Phải thắng, và Indonesia hoà/thua; hoặc hoà và Indonesia thua.

Thông thường trong những lượt trận cuối cùng, các cặp đấu sẽ diễn ra cùng khung giờ để tránh trường hợp toan tính, nhưng điều đó chỉ xảy ra ở những giải đấu tổ chức ở địa điểm tập trung, hoặc các quốc gia chung múi giờ. Ngày 11/6 tới, lượt trận cuối vòng bảng sẽ diễn ra và Indonesia chạm trán Philippines lúc 19h30 (giờ địa phương).

ĐT Việt Nam biết số phận của mình trước trận gặp Iraq 1
Lịch thi đấu lượt trận cuối tính theo giờ Việt Nam

Đây là khung giờ trung với Việt Nam, nhưng vì trận đấu diễn ra tại Iraq có giờ GMT+3, nên theo giờ địa phương sẽ diễn ra sau cặp đấu Indonesia vs Philippines. Cụ thể nếu tính theo giờ Việt Nam, trận Indonesia vs Philippines diễn ra lúc 19h30 ngày 11/6, còn trận Iraq vs Việt Nam bắt đầu lúc 1h00 ngày 12/6.

Điều này đồng nghĩa, trước khi thầy trò Kim Sang Sik bước vào trận quyết đấu với Iraq, số phận của ĐT Việt Nam đã được xác định. Trong trường hợp Indonesia đánh bại Philippines, ĐT Việt Nam chắc chắn bị loại. Chỉ khi đoàn quân Shin Tae Yong hoà hoặc thua The Azkals, Những chiến binh Sao vàng mới có cơ hội đi tiếp.

Dù trường hợp nào diễn ra, đây cũng là một trận đấu đáng chờ đợi của ĐT Việt Nam, trong lần thứ 2 ông Kim Sang Sik dẫn dắt.

Bước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt NamBước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt Nam
Cú đúp của Tiến Linh cùng pha lập công phút cuối của Tuấn Hải đem về màn ra mắt thành công cho HLV Kim Sang Sik, nhưng trận đấu có thể trôi theo chiều hướng tệ hơn.
Vận may của HLV Kim Sang SikVận may của HLV Kim Sang Sik
Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines dù nhọc nhằn, nhưng đầy kịch tính và đem lại cảm xúc lớn cho NHM Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X