Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bị chê không cùng đẳng cấp với Thái Lan

Thứ Hai 05/11/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ ĐT Singapore, John Wilkinson thì ĐT Việt Nam khá mạnh nhưng chưa thể có được đẳng cấp như ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam bị chê không cùng đẳng cấp với Thái Lan 

Trong một chia sẻ mới đây trên trang Manado Tribun, cựu sao ĐT Singapore, John Wilkinson đã đưa ra đánh giá của mình về các ứng viên có tiềm năng vô địch AFF Cup 2018. Theo vị cựu danh thủ này thì tại Đông Nam Á lúc này chỉ có 3 đội tuyển có khả năng giành chức vô địch. 

DT Thai Lan goi 5 cau thu goc nuoc ngoai de chuan bi cho AFF Cup 2018.
ĐT Thái Lan được đánh giá có đẳng cấp khác Việt Nam tại AFF Cup 2018.

“Indonesia, Việt Nam, Thái Lan là những đội tuyển quá mạnh nếu so với phần còn lại của Đông Nam Á. Trong đó, Thái Lan đã đạt đến một đẳng cấp cao. Họ ở trình độ khác biệt hoàn toàn so với các đội trong khu vực. 3, 4 năm trước, Thái Lan đã bỏ xa các đối thủ khác”, John Wilkinson tâm sự.

Mặc dù là đội bóng giàu thành tích nhất giải với 4 lần vô địch nhưng bóng đá Singapore không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà những danh hiệu mà họ có được đều bắt nguồn từ chính sách nhập tịch cầu thủ.

Đánh giá về trận ra quân của ĐT Singapore gặp Indonesia sắp tới, ông Wilkinson nói thêm: “Trận đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất. Nếu như giành chiến thắng, bạn sẽ có rất nhiều sự tự tin. Nếu như Singapore có thể hạ gục Indonesia, cơ hội vượt qua vòng bảng sẽ là rất lớn”.

Nằm ở bảng đấu có cả sự hiện diện của Thái Lan và Philippines, rõ ràng cả Singapore lẫn Indonesia đều không muốn bại trận ở trận ra quân để sớm phải chia tay giải đấu. Về thực lực, Indonesia lúc này đang được đánh giá cao hơn Singapore khi đang là đương kim á quân của giải đấu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ESPN: ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup
Mới đây cây viết John Duerden - chuyên gia bóng đá nổi tiếng của kênh ESPN đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một phát biểu mới đây, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã thừa nhận tuyển Việt Nam chính là đối thủ nguy hiểm nhất của họ ở AFF Cup 2018.
Không ngại Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẵn sàng tái hiện kỳ tích AFF Cup 2008
Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo khẳng định tâm lý lo sợ Thái Lan của bóng đá Việt Nam không xảy ra ở giải đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X