Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ khi CLB Hà Nội đi tiếp ở AFC Cup 2019

Thứ Tư 07/08/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như những dự đoán trước đó, CLB Hà Nội đã đánh bại Bình Dương để có vé đi tiếp ở AFC Cup 2019. Tuy nhiên điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của ĐT Việt Nam.

 

Tối 7/8, CLB Hà Nội hoàn tất 'hat-trick' chiến thắng trước Bình Dương sau thắng lợi 1-0 ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. 

Với thắng lợi này, Hà Nội sẽ lọt vào tới bán kết liên khu vực gặp đội bóng đến từ Turkmenistan, Altyn Asyr FC. Theo lịch thi đấu, Hà Nội sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 20/8 và trận lượt về sẽ diễn ra trên sân khách ngày 27/8.

ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ khi CLB Hà Nội đi tiếp ở AFC Cup 20 hình ảnh
Việc Hà Nội đi tiếp ở AFC Cup 2019 sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới ĐT Việt Nam

Và điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của ĐT Việt Nam. Bởi sau khi vòng 22 V-League kết thúc vào ngày 25/8, các cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Và chắc chắn các cầu thủ Hà Nội sẽ không thể tập trung đúng hẹn do phải thực hiện nghĩa vụ cho CLB. 

Do phải đá trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup vào ngày 27/8 tại Turkmenistan, chuyện này đồng nghĩa nhanh nhất cũng phải tới ngày 29/8, Quang Hải cùng các đồng đội mới có thể xuất hiện trên tuyển. 

Việc phải thi đấu liên tục có thể sẽ khiến họ có thể không có được điểm rơi phong độ tốt nhất. Chưa kể các cầu thủ Hà Nội sẽ có nguy cơ gặp thêm những chấn thương không mong muốn khi thi đấu ở AFC Cup. Và điều này chắc chắn sẽ là vấn đề khiến thầy Park đau đầu trong những ngày tới.

Đối thủ tiếp theo tại đấu trường AFC Cup gửi chiến thư thách thức CLB Hà Nội
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Bình Dương, đại diện đến từ Turkmenistan Altyn Asyr FC đã gửi chiến thư tới Việt Nam.
Văn Quyết: Về thành tích, bóng đá Việt Nam là số 1 Đông Nam Á
Sau trận thắng Becamex Bình Dương, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã đưa ra quan điểm về việc bóng đá Việt Nam đang là số 1 ở Đông Nam Á.
Becamex Bình Dương dừng bước ở AFC Cup 2019 là hợp lý
Dừng bước ở AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng Becamex Bình Dương dừng bước ở trận chung kết Đông Nam Á là hợp lý.
Vô địch Đông Nam Á, Hà Nội cần bao nhiêu trận nữa để vô địch châu lục?
Đánh bại Bình Dương trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu thêm 5 trận nữa từ giờ cho đến đầu tháng 11/2019 nếu muốn...
CLB Hà Nội sẽ được thưởng bao nhiêu nếu vô địch AFC Cup 2019?
Số tiền mà Hà Nội nhận được sẽ không nhỏ nếu họ làm rạng danh bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X