Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik

03/6

Chiều 2/6, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ 2 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 1
Toàn đội tiếp tục thể hiện tinh thần hứng khởi và quyết tâm hướng đến chiến thắng trong hai trận đấu trước Philippines và Iraq tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trong buổi tập chiều 2/6.
dT Viet Nam
Ở buổi tập chiều nay, HLV Kim Sang Sik cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian hơn cho các nội dùng rèn về chiến thuật và cấu trúc đội hình cho đội tuyển Việt Nam. 
ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 2
Tân HLV trưởng người Hàn Quốc rất tập trung vào công việc và tận tình hướng dẫn các cầu thủ thực hiện một cách tốt nhất các ý tưởng của mình. 
ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 3
Bên cạnh đó, việc tích cực tham gia bài tập đá ma đã giúp HLV Kim Sang Sik gần gũi hơn với các học trò. Các tuyển thủ cũng tỏ ra thích thú khi được làm việc cùng tân HLV trưởng
ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 4
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Văn Toàn tiết lộ đội tuyển đang được dẫn dắt bởi HLV mới nên cần có thời gian để làm quen với triết lý trong lối chơi. 
ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 5
Về phía HLV Kim cùng các cộng sự cũng đang cố gắng để tạo sự gần gũi, hòa nhập với các cầu thủ và giúp toàn đội có được không khí thoải mái nhất.
ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 6
"Thời gian tập trung đợt này ngắn, rất khó để huấn luyện viên có thể thay đổi nhanh chóng được. Sau những thất bại vừa qua, toàn đội cần thay đổi tinh thần để cống hiến, đạt thành tích tốt để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ", Văn Toàn khẳng định
ĐT Việt Nam bắt đầu rèn sơ đồ chiến thuật mới dưới thời HLV Kim Sang Sik 7
Vào ngày 3/6, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục luyện tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 6/6, HLV Kim Sang Sik sẽ có trận ra mắt khi dẫn dắt ĐT Việt Nam đấu Philippines trên sân nhà Mỹ Đình.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X