Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng như vô địch sau trận hòa Nhật Bản

Zalo
Sau khi có được 1 điểm với trận hòa 1-1 trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam hân hoan trong niềm sung sướng và cùng nhau ăn mừng ngay tại sân.

ĐT Việt Nam đã có được kết quả hòa 1-1 trước Nhật Bản ngay trên sân khách. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Việt Nam không phải nhận thất bại trước đối thủ này.

Có thể hiểu được niềm vui của thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau trận đấu, các tuyển thủ ĐT Việt Nam hân hoan trong niềm sung sướng và cùng nhau ăn mừng ngay tại sân như thể vừa vô địch.

Chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 của ĐT Việt Nam đã khép lại. HLV Park Hang Seo và các học trò giành được 9 điểm, trong đó không kể tới chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết vừa qua để trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có được 3 điểm ở vòng loại cuối World Cup. Hy vọng những trải nghiệm ở vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ mang tới những bài học bổ ích cho các tuyển thủ để hướng tới những mục tiêu phía trước.

Thống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ sốThống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ số
Với trận hòa 1-1 quả cảm trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM về màn trình diễn của mình.
Xem lại màn trình diễn đầu tiên của Đặng Văn Lâm trên tuyển sau 6 thángXem lại màn trình diễn đầu tiên của Đặng Văn Lâm trên tuyển sau 6 tháng
Kể từ trận thua Australia 0-1 tháng 9 năm ngoái, thủ thành Đặng Văn Lâm mới trở lại sân cỏ trong màu áo ĐT Việt Nam và đã có những pha xử lý an toàn.
Xé lưới Nhật Bản, Thanh Bình đi vào lịch sử bóng đá Việt NamXé lưới Nhật Bản, Thanh Bình đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam
Với bàn thắng mới đây, trung vệ Nguyễn Thanh Bình trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử có thể ghi bàn vào lưới của ĐT Nhật Bản.
HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khácHLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khác
Kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng một kết quả hoà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.
Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 lịch sử trước tuyển Nhật Bản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không giấu được sự hạnh phúc khi ghi bàn trong cuộc đọ sức này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X