Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine: Thất bại quý giá

Chủ Nhật 09/11/2014 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

90 phút trận đấu đã khép lại với chiến thắng dành cho đội khách. Với chiến thuật phòng ngự phản công cực hay, ĐT Palestine dễ dàng đánh bại được ĐT Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam thất bại 1-3 trước ĐT Palestine ở trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình.

- Phút 90+2: Văn Quyết có cơ hội lập cú đúp cho ĐT Việt Nam, nhưng đáng tiếc là tiền đạo khoác áo số 10 lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành đội khách.

- Phút 89: Vào!!! Văn Quyết ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Đón đường chuyền vượt tuyến thông minh của đồng đội, Văn Quyết táo bạo cầm bóng xộc thẳng vào trung lộ đối phương. Sau cú lắc người kỹ thuật, Văn Quyết tung ra cú đá hạ gục thủ môn đối phương.

- Phút 86: ĐT Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên đối thủ hòng tìm kiếm bàn danh dự. Tuy nhiên, các miếng tấn công của các cầu thủ áo đỏ chưa tạo ra hiệu quả.

- Phút 83: Vào!!! Cầu thủ lập công cho đội khách là Eid. Sau đường chuyền của Ahmed Maher, Eid khéo léo xoay người rồi tung ra cú đá rất mạnh. Lưới của ĐT Việt Nam rung lên lần thứ 3 trong trận đấu này.

- Phút 80: Văn  Biển vừa phá bóng chịu quả phạt góc. Đây là tình huống thiếu sự nhạy cảm của Văn Biển bởi gần anh không có cầu thủ nào lao vào tranh cướp bóng.

- Phút 75: Hồng Quân bay người thực hiện động tác đánh đầu ngược về phía sau. Đó là tình huống đánh đầu thiếu chính xác của Hồng Quân.

- Phút 71: Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, tiền vệ khoác áo số 8 của ĐT Palestine thực hiện pha volley rất đẹp đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

- Phút 69: Nguy hiểm! Lại thêm một pha đối mặt với thủ môn Vĩnh Lợi của đội khách. Từ đường chuyền vượt tuyến, Ashraf Nu'man phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với Vĩnh Lợi. Rất may cho đội chủ nhà khi Ashraf Nu'man vội vàng tung ra cú dứt điểm nên bóng đi chệch cột dọc.



- Phút 65: NGUY HIỂM!!! Văn Biển khá chủ quan và để Abusalah băng lên đối mặt với Vĩnh Lợi. Rất may thủ thành của ĐT VN đã kịp khép góc không cho cầu thủ đội bạn có thể dứt điểm thoải mái nhất.

- Phút 62: Cơ hội! Huy Toàn thực hiện quả tạt điểm rơi chính xác cho Anh Đức bật cao không chiến. Đáng tiếc pha đánh đầu của Anh Đức lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Phút 60: MAY MẮN!!! Alamour tăng tốc đáng sợ rồi đối mặt với thủ thành Vĩnh Lợi nhưng cú đá của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành ĐT Việt Nam.

- Phút 58: Công Vinh qua người kỹ thuật. Ngay sau đó là đường căng ngang cho Thanh Trung đang đà băng xuống. Đáng tiếc, thay vì phối hợp với đồng đội, Thanh Trung lại sút xa và cú đá này đập người hậu vệ đối phương bật ra.

- Phút 56: Vào!!! 1-0 cho đội khách và người lập công là cầu thủ Abuhabib. Đó là pha phản công nhanh của đội khách. Một cú treo bóng từ giữa sân giúp Ashraf Nu'man băng xuống đối mặt với Vĩnh Lợi. Ngay sau đó, bóng bật ra đúng vị trí của Abuhabib đang đứng một mình. Tiền vệ này dễ dàng tung ra cú đá mở tỉ số trận đấu.

- Phút 51: CẢN PHÁ TỐT!!! Hoàng Thịnh hỗ trợ rất tốt cho Văn Biển, người đã bị cầu thủ Alfawaghra dễ dàng qua mặt bên hành lang trái.

- Phút 49: ĐT Việt Nam thực hiện các pha phối hợp trong phạm vi ngắn kỹ thuật bên cánh trái. Tuy nhiên, đường chuyền cuối cùng vào khu vực 16m50 của ĐT Palestine lại không gây được khó khăn cho hậu vệ đội khách.

- Phút 47: Thủ môn Vĩnh Lợi lao ra khỏi khu vực 16m50 phá bóng đi hết đường biên ngang, giải nguy cho khung thành ĐT Việt Nam.

Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine bắt đầu. ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình thi đấu khi thủ môn Vĩnh Lợi vào thế chỗ của Thanh Bình và Thanh Trung thay thế vị trí của Trọng Hoàng

- Phút 45: Huy Toàn quyết định dứt điểm từ xa sau đường chuyền lại của Công Vinh. Đó là một cú sút quá thiếu chính xác. Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam và ĐT Palestine hòa nhau với tỷ số 0-0.

- Phút 42: Tấn Tài thực hiện đường chuyền thể hiện nhãn quan chiến thuật xuất sắc của mình. Từ giữa sân, bóng đến đúng vị trí của Anh Đức đang đứng trong vòng cấm. Tuy nhiên, một hậu vệ của ĐT Palestine kịp thời phá bóng giải nguy.

- Phút 38: Cơ hội!!! Công Vinh xoay người rồi thực hiện đường chuyền bóng thông minh cho Huy Toàn băng xuống. Tiền vệ trẻ của CLB SHB.ĐN quyết đoán tung ra cú dứt điểm chéo góc. Bóng đi mạnh nhưng chệch cột dọc trong gang tấc. ĐT Việt Nam cần nhiều hơn những pha phối hợp nhanh và chính xác như thế này.

- Phút 34: Trọng tài tạm thời phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho một cầu thủ Palestine bị chấn thương trong một pha tranh chấp bóng bổng ở khu vực 16m50 của ĐT Việt Nam.

- Phút 32: NGUY HIỂM!!! Hậu vệ cánh trái của ĐT Palestine, Abujazar vừa có pha dâng cao rồi thực hiện đường tạt bóng tầm thấp khó chịu vào trong. Thủ thành Thanh Bình đã phải rất thận trọng để bắt bóng.

- Phút 29: ĐT Palestine có pha tấn công biên trái. Đó là một đường chuyền dài lên cho Tamer Seyam. Tuy nhiên, Thanh Hiền chơi cảnh giác và cướp được bóng từ chân cầu thủ đối phương.

- Phút 25: CỨU THUA!!! Thủ thành Abuhammad lại vừa cho thấy phản xạ tuyệt vời cản phá cú sút xa của Huy Toàn. ĐT Việt Nam vẫn duy trì sức ép khá mạnh mẽ về phía khung thành đội khách và ít nhiều khiến các hậu vệ áo trắng tỏ ra lúng túng.

- Phút 23:Cơ hội! Văn Biển bất ngờ tung ra cú đá nửa chuyền nửa sút vào trong. Anh Đức bật cao đánh đầu nhưng không trúng bóng nên thủ môn của Palestine giật mình trong tình huống này. Tuy nhiên, thủ môn của đội khách vẫn kịp phản xạ cứu thua cho đội khách.

- Phút 22: Sau tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ Palestine, tiền đạo Công Vinh có cơ hội mở tỷ số cho ĐT Việt Nam, nhưng chân sút người xứ Nghệ không thành công với cú sút cận thành khi để cầu thủ đối phương kịp thời cản phá.

- Phút 16: Công Vinh là người thực hiện quả đá phạt ở cự ly chừng 24 mét. Đáng tiếc tiền đạo của ĐT Việt Nam lại đưa bóng đập vào hàng rào của đội khách bật ra.

- Phút 14: Bàn thắng?! Không, không phải! Anh Đức vừa đánh đầu vọt xà trong ngang tấc. Thật đáng tiếc cho cá nhân Anh Đức vào ĐT Việt Nam. Trước đó, Tấn Tài có pha bấm bóng chính xác cho Anh Đức thực hiện động tác đánh đầu.

- Phút 12: Nguy hiểm!!! Hesham Salhe đối mặt với thủ môn Thanh Bình. Ngay lập tức, anh chàng này tung ra cú dứt điểm cực mạnh. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Ở tình huốn này, hàng thủ Việt Nam thi đấu thiếu tập trung và tạo nhiều khoảng trống cho đối phương.

- Phút 10: CƠ HỘI!!! Công Vinh băng lên tốc độ nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội rồi thực hiện quả lốp bóng khi thủ thành của đội bạn đã lao ra xa. Đáng tiếc bóng đi hơi thiếu lực và sau đó thủ thành Abuhammad đã kịp lao về đẩy bóng đi hết biên ngang.

- Phút thứ 8:  Dứt điểm. Tiền đạo Ashraf Nu'man bất ngờ tung ra cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm. Bóng đi căng và sệt nhưng không quá khó với thủ môn Thanh Bình.

- Phút thứ 6: Sau cú treo bóng vào bên cánh trái của đội trưởng khoác áo số 10 bên phía ĐT Palestine, thủ môn Thanh Bình băng ra và chọn vị trí chính xác với pha bắt gọn bóng.

- Phút thứ 4: Sau đường chuyền về của đồng đội, thủ môn Thanh Bình buộc phải phá bóng trước sự áp sát rất nhanh của cầu thủ đội khách.

- Phút thứ 2: Tiền vệ trái Huy Toàn mạnh dạn cầm bóng đột phá vào trong vòng cấm. Đáng tiếc đường chuyền ngày sau đó của Huy Toàn lại không tới vị trí của đồng đội.

- Trận đấu đã bắt đầu

Đội hình ra sân:
ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Huy Cường, Phước Tứ, Văn Biền, Thanh Hiền; Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Anh Đức.
ĐT Palestine: Toufic Ali; Tamer Salah, Abdelatif Bahdari, Mus'ab Al-Batat; Murad Ismail Said, Mousa Abu Jazar, Hesham Salhe, Ismail Al-Amour, Tamer Seyam, Abdelhamid Abuhabib; Ashraf Nu'man.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X