Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam để thua đau trên sân nhà trước Bahrain

Thứ Ba 17/11/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT UAE dưới thời HLV Jorge Luis Pinto vẫn đang để lại nhiều nỗi lo sau khi đội bóng này để thua 1-3 trước đội khách Bahrain ở trận đấu giao hữu mới đây.

Tưởng như thắng lợi với tỷ số 2-3 trước Tajikistan cách đây ít ngày đã giúp ĐT UAE của HLV Jorge Luis Pinto chuỗi ngày buồn của mình thì mới đây, họ đã tiếp tục 'ngã ngựa' sau khi để thua ĐT Bahrain ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3.

Ở trận này, với mục tiêu thử nghiệm đội hình, hai bên đều tung vào sân những gương mặt mới, kết hợp với những cầu thủ trụ cột. Việc không bị bó buộc thành tích thi đấu khiến cả hai đều nhập cuộc tự tin và nhanh chóng tung ra những đòn tấn công hướng tới khung thành của nhau.

ĐT UAE thua đau trên sân nhà trước Bahrain hình ảnh
ĐT UAE (áo trắng) để thua đau trên sân nhà trước Bahrain

Do cùng nằm ở khu vực Tây Á nên UAE và Bahrain không xa lạ gì nhau. Trong tổng cộng 28 lần đối đầu, UAE đã thắng 15 trận, hòa 3 trận và mới để thua 10 trận.

Đáng chú ý, kể từ năm 2010 trở lại đây UAE hoàn toàn lấn lướt Bahrain với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Ở 2 trận thuộc giao hữu, UAE lần lượt đánh bại Bahrain với tỷ số 6-2 và 2-0.

Tuy nhiên điều đó đã không được lặp lại khi mà UAE dưới thời HLV Jorge Luis Pinto đang trình diễn một lối đá vô cùng kém hiệu quả.

Và điều này tiếp tục được thể hiện trong trận đấu vào tối qua 16/11. Dù có bàn thắng dẫn trước của Caio ở phút 33 song đó cũng là những gì mà đội tuyển của nước chủ nhà Asian Cup 2019 làm được. Bởi sang hiệp 2 họ đã liên tục phải nhận những bàn thua sau các pha lập công của Marhoon (pen, 75'), Al Romaihi (82', 86') bên phía Bahrain.

UAE cũng là đối thủ nằm ở cùng bảng G với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội bóng này hiện tại mới có 6 điểm kém thầy trò Park Hang Seo 5 điểm, tuy nhiên họ mới thi đấu 4 trận.

ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn nếu Malaysia bỏ vòng loại World Cup 2022
Như thông tin đã đăng tải, ĐT Malaysia đang đối mặt nguy cơ không thể tiếp tục tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do ảnh hưởng của Covid-19. Và...
HLV Malaysia phải đưa ra quyết định khó khăn trước vòng loại World Cup
HLVTan Cheng Hoe sẽ phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn về kế hoạch tập trung của ĐT Malaysia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Malaysia tính rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022
Say khi AFC công bố lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, truyền thông Malaysia đã có những thông báo cho rằng không loại trừ khả năng đội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X