Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT UAE có sao nhập tịch "khủng" đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Hai 03/02/2020 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm sửa sai sau các thất bại trước Thái Lan và Việt Nam, bóng đá UAE đang cho nhập tịch ồ ạt cầu thủ với tham vọng giành trọn 12 điểm ở 4 trận đấu còn lại.

ĐT UAE đang gặp áp lực không nhỏ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước sự cạnh tranh mạnh mẽ tới từ Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Cho tới lúc này đội bóng Tây Á đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm, sau Việt Nam (11 điểm), Malaysia (9 điểm) và Thái Lan (8 điểm).

ĐT UAE có thêm ngôi sao nhập tịch để đá vòng loại World Cup hình ảnh
ĐT UAE nhập tịch thành công tiền đạo Fabio De Lima

Vì thế họ buộc phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại mới có hi vọng lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup ở khu vực châu Á. Để thực hiện kế hoạch này, trong thời gian qua, LĐBĐ UAE (UAEFA) đã rất tích cực cho nhập tịch các cầu thủ ngoại đã có thời gian thi đấu và khẳng định được tên tuổi ở giải VĐQG UAE.

Và sau các trường hợp nhập tịch thành công của 2 tiền đạo Caio Canedo và Sebastian Tagliabue đến từ Brazil và Argentina, UAEFA mới đây đã hoàn thành việc làm quốc tịch UAE cho cầu thủ Fabio De Lima gốc Brazil đang chơi bóng cho CLB Al Wasl.

Fabio De Lima năm nay 26 tuổi được đánh giá còn xuất sắc hơn Canedo và Sebastian. Anh từng chơi cho CLB lừng danh Vasco da Gama (Brazil) trước khi chuyển sang CLB Al Wasl từ năm 2014 thi đấu đến nay trong 130 trận ghi 102 bàn thắng.

Trong quá khứ, tiền đạo này cũng từng đoạt danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất giải UAE Pro League (giải VĐQG chuyên nghiệp của UAE) mùa 2016-2017. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 này vẫn đang là ngôi sao số 1 của giải UAE Pro League.

Với sự xuất hiện của Fabio De Lima, ĐT UAE thực sự là một cái tên đáng gờm trong cuộc đua giành vị trí nhất bảng G. ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ này ở lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 9/6 tới.

Đại diện VFF không tin việc nhập tịch sẽ làm lột xác ĐTQG
Trước việc các đối thủ ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á liên tục nhập tịch ngoại binh, trưởng phòng các ĐT Việt Nam Đoàn Anh Tuấn đã có những...
Malaysia bổ sung cầu thủ gốc Kosovo để đối đầu ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi trước khi vòng loại World Cup trở lại.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X